Categories: Tin tức

TOM Folding E-Scooter – Giải pháp di chuyển đô thị

Với tầm nhìn hướng tới tương lai xanh và tiện lợi, xe máy điện TOM Folding E-Scooter là một phương tiện di chuyển đô thị đột phá. Với trọng lượng nhẹ và khả năng gấp gọn, nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt cho những người muốn di chuyển một cách nhanh chóng và linh hoạt trong thành phố. Mang thiết kế hiện đại sáng tạo, TOM Folding E-Scooter không chỉ tiện lợi mà còn rất bền bỉ.

Với hệ thống pin mạnh mẽ, nó cung cấp khả năng di chuyển xa, thời gian sử dụng lâu dài. Sự nhỏ gọn của TOM Folding E-Scooter không chỉ giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Mà còn dễ dàng mang theo khi đi công việc hoặc du lịch. Bất kể bạn đến đâu, TOM Folding E-Scooter sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên đường đông.

Thông tin chi tiết về TOM Folding E-Scooter

Cơ chế gập lại của TOM khá tài tình, chỉ cần bảy giây để gập lại xe máy điện. Toàn bộ đầu xe gập vào khung, tạo nên một gói gọn nhỏ chỉ có kích thước 94 centimet. Rất nhỏ gọn đủ để đặt trong cốp xe nhỏ. Quan trọng nhất, nó rất nhẹ với chỉ 20 kilogram.

Related Post

Về phong cách, TOM Folding E-Scooter tập trung hoàn toàn vào phong cách xanh, tối giản. Với thân xe làm bằng tre, thiết kế gọn gàng không có bất kỳ phụ kiện không cần thiết nào. Rõ ràng, đây là một chiếc xe đô thị, với bánh xe nhỏ yêu cầu đi trên mặt đường bê tông. Tuy nhiên không có khả năng chở hành lý. Tuy nhiên, phần lớn cấu trúc của nó bao gồm một bộ pin lớn 750 watt-giờ. Cung cấp phạm vi lên đến 48 km trong một lần sạc. Trên bánh xe sau, động cơ 500 watt tốc độ tối đa 45 km/h cho xe máy điện này.

Như thường lệ với rất nhiều xe đạp điện và xe tay ga điện hiện đại. TOM Folding E-Scooter có tích hợp kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh và ứng dụng di động riêng. Cho phép người lái tùy chỉnh các cài đặt khác nhau khi di chuyển. Cũng như sử dụng điện thoại làm màn hình hiển thị trong quá trình điều khiển. Hiện tại, thương hiệu đã khởi động một chiến dịch trên Kickstarter, và dự kiến TOM sẽ có giá khởi điểm là 1.589 Euro, tương đương khoảng 41.890.000 VNĐ.

Nguồn: insideevs

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen