Categories: Tin tức

Beta cập nhật dòng Enduro phiên bản 2024

Beta là một nhà sản xuất mô tô đến từ Ý, hiện đang tập trung phát triển các dòng xe enduro và xe địa hình off-road. Sản phẩm của Beta sở hữu hiệu năng cao, hướng đến cả người dùng phổ thông và dân chuyên xe. Ở phiên bản năm nay, hãng đã có nhiều nâng cấp về ngoại hình. Cùng với đó là cải thiện các chi tiết như phuộc, phanh và động cơ. Các dòng xe enduro của Beta bao gồm 300 2T, 300 4T, RR 4T chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người lái.

Thông tin chi tiết về các dòng Enduro Beta mới

Ở phiên bản này, Beta tập trung nâng cấp cả dòng xe 2 thì và 4 thì. Hệ thống phuộc được tối ưu thêm, gia tăng độ ổn định khi chạy trên địa hình hiểm trở. Phần tản nhiệt cũng được nâng cấp, cho hiệu năng tản nhiệt tốt hơn. 

Ở bản 300 2T, xe được bổ sung giá đỡ trục khuỷu mới. Trong khi 300 4T sẽ được tích hợp công nghệ Traction Control. Beta đã hợp tác với các tay đua nổi tiếng như Steve Holcombe, Brad Freeman. Từ đó mang đến cho xe những chỉnh sửa, nâng cấp đầy hiệu quả.

Về phần hình ảnh, vẻ ngoài của xe cũng có sự khác biệt so với những dòng tiền nhiệm. Xe sử dụng màu đỏ đặc trưng, điểm xuyết thêm màu bạc và trắng. Mặc dù vẫn đi theo phong cách hầm hố, phần yên xe đã được thay đổi. Mang đến tư thế ngồi công thái học tự nhiên nhất cho người lái. Phần đệm yên xe cũng được nâng cấp, gia tăng độ thoải mái trên những chuyến đi dài.

Related Post

Như đã đề cập, phần phuộc xe được nâng cấp, với fork sliders nhẹ hơn. Phần housings của phanh trước cũng được thay đổi, cho phản hồi tốt hơn. Ở dòng RR 4T có thêm giá đỡ trục khủy mới, tăng hiệu suất động cơ.

Các dòng Beta mới sẽ được mở bán từ tháng 6 tại châu Âu. Các thị trường còn lại cũng sẽ có hàng trong thời gian tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen