Categories: Tin tức

Noslisu – Xe điện chở hàng độc đáo đến từ Kawasaki

Với thiết kế 3 bánh xe vô cùng ấn tượng, Noslisu có 3 phiên bản khác nhau, hứa hẹn đem lại một làn gió mới cho thị trường xe điện.

Điều gì làm nên một chiếc xe chở hàng tốt? Chắc chắn sẽ là tính thực dụng, hiệu quả và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu. Đây là những mẫu xe có thể thích nghi với nhiều dạng hàng hóa khác nhau. Trong khi vẫn giữ được mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý và quãng đường di chuyển vượt trội. Thêm vào đó, độ thoải mái khi cầm lái cũng là một ưu tiên hàng đầu.

Thị trường hiện có nhiều mẫu xe điện chở hàng đến từ nhiều thương hiệu. Trong đó nổi bật nhất là mẫu xe Toyota hợp tác cùng Douze. Vừa qua, thương hiệu xe mô tô nổi tiếng là Kawasaki cũng đã tham gia vào phân khúc này với sản phẩm Noslisu. Noslisu sẽ có ba phiên bản khác nhau, khai thác công nghệ 3 bánh tiên tiến của Kawasaki.

Thông tin chi tiết về Kawasaki Noslisu

Phiên bản Noslisu đầu tiên sẽ có hỗ trợ bàn đạp. Xe có một giỏ kích thước vừa phải gắn ở phía trước, không yêu cầu giấy phép lái xe. Chiếc Noslisu này sử dụng động cơ 180w, có thể đi được 30 dặm mỗi lần sạc. Xe có giá 363.000 Yên (vào khoảng 61 triệu đồng), mức giá thấp nhất trong 3 phiên bản.

Related Post

Phiên bản thứ hai được biết đến với tên gọi Noslisu E, sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn. Với động cơ điện 500, đi cùng với bàn đạp hỗ trợ. Xe có giỏ để hàng lớn, đặt thấp xuống để tiện chở những đồ cồng kềnh. Giá bán của Noslisu E là 431.100 Yên ( vào khoảng 72 triệu đồng).

Mẫu xe cuối cùng được đặt tên Noslisu Cargo, là phiên bản tối ưu nhất cho nhu cầu chở hàng. Xe có một khoang chở hàng lớn được đặt giữa trục trước và tay lái. Động cơ điện của xe có sức mạnh 180w, cũng có hỗ trợ bàn đạp. Xe được bán với giá 414.700 Yên (vào khoảng 70 triệu đồng).

Nguồn: insideevs

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen