Categories: Tin tức

KTM trở lại EICMA sau 4 năm vắng bóng

Vào ngày 23 tháng 5 năm 2023, KTM tại Ý đã xác nhận rằng họ sẽ trở lại tham dự EICMA 2023 sau một thời gian dài. Triển lãm xe máy Milan là một sự kiện quan trọng trên lịch trình triển lãm xe máy quốc tế. Sự kiện hiện đang được lên kế hoạch diễn ra từ ngày 7 đến 12 tháng 11 năm 2023.

Giám đốc điều hành KTM Sportmotorcycle Italia, Tommaso Telaro, nói trong một tuyên bố. “Thật sự là một niềm vui khi thông báo về sự trở lại của chúng tôi tại EICMA trong một năm quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng việc hiện diện tại một trong những sự kiện quan trọng nhất trong ngành trên cả thế giới là điều cần thiết. Trong những năm qua, chiến lược đã có sự khác nhau. Nhưng vào năm 2023 này là thời điểm thích hợp để cống hiến thêm nỗ lực và hiện diện. Với sự tham gia của chúng tôi, chúng tôi muốn gửi một tín hiệu quan trọng đến thị trường. Cũng như những người trong ngành và công chúng yêu mến.” 

Kế hoạch của KTM tại EICMA 2023

Để kỷ niệm sự trở lại này, KTM đã lên kế hoạch trưng bày một gian hàng hoàn toàn mới. Cùng với tất cả các mẫu xe mới nhất. Tất nhiên, Team Orange cũng sẽ ăn mừng những chiến thắng mới nhất của họ. Đây là những chiến thắng trong tất cả các giải đua mô tô thể thao danh tiếng. Bao gồm MotoGP, Rally Dakar và các cuộc đua khác, và tất nhiên là motocross.

Related Post

“Sự hiện diện của KTM được mong đợi và là tin tức quan trọng. KTM là một trong những nhà trưng bày quan trọng tại Phiên bản EICMA 2023. Đây là một dấu hiệu cho thấy EICMA là một công cụ truyền thông và chiến lược không thể thiếu. Chúng tôi tin rằng thông báo này cũng sẽ được chào đón với sự phấn khích từ các fan hâm mộ thương hiệu. Cũng như công chúng tham quan EICMA nói chung.” Ông Giacomo Casartelli, Giám đốc điều hành EICMA, nói thêm.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen