Categories: Tin tức

Flash V4 – Cruiser QJ sắp được ra mắt

Flash V4 là thế hệ cruiser tiếp theo đến từ thương hiệu Trung Quốc QJ, vay mượn khá nhiều đặc điểm thiết kế của Harley-Davidson Sportster.

Dù cho QJ này chưa thể khẳng định sự hiện diện vững chắc trên thị trường Mỹ. Khả năng cao nhiều người đã từng đã nghe đến nhà sản xuất Trung Quốc này. Ngoài các sáng kiến trong lĩnh vực xe thể thao, QJ còn sở hữu nhiều thương hiệu con phổ biến. Trong đó đáng chú ý nhất là thương hiệu Ý Benelli.

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy rất nhiều ý tưởng của QJ Motor trở thành hiện thực. Ở châu Âu, thương hiệu này có một loạt các mẫu naked, sport và adventure bike. Với dung tích động cơ từ 300cc đến 800cc. Lần này, thương hiệu đã tiết lộ thiết kế cho một chiếc xe cruiser thể thao. Chiếc xe giống hệt như phiên bản thể thao nhất của Sportster của Harley. Với vóc dáng thấp, đèn pha ngang, lốp dày và ống xả kép.

Thông tin chi tiết về QJ Flash V4

Khả năng nó sẽ được gọi là Flash 600 V4 theo quy ước đặt tên của các mẫu cruiser khác trong dòng sản phẩm của QJ Motor. Thú vị là nó sẽ được trang bị động cơ V4, khác với những động cơ V-twin/parallel-twin thường thấy.

Related Post

Động cơ V4 sẽ có dung tích 600cc, QJ Motor đã phát triển trong một thời gian dài. Công suất dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 60 đến 80 mã lực. Động cơ 90 độ tương tự như của Ducati, trang bị bốn van mỗi xi-lanh cùng hệ thống cam kép.

Như hầu hết các mẫu xe QJ, khả năng Flash 600 V4 sẽ giới thiệu ở Trung Quốc đầu tiên. Sau đó mới nghĩ đến việc xuất khẩu sang thị trường toàn cầu. Điều thú vị hơn nữa là động cơ V4 dung tích 600cc mà họ sẽ sử dụng cho Flash. Một động cơ tập trung hiệu suất này sẽ phù hợp hơn trên một nền tảng xe thể thao. Có lẽ là một chiếc naked bike hoặc sportbike. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là mẫu xe trung cấp đầu tiên sử dụng động cơ V4 hiện đại trên thị trường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen