Categories: Tin tức

AK Premium mới ra mắt tại Châu Âu

Đến năm 2023, Kymco đã tung ra AK Premium, một chiếc maxi-scooter kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với Yamaha TMAX.

Thương hiệu xe tay ga điện Đài Loan Kymco gần đây đã giới thiệu một mẫu xe mới. Cạnh tranh trong cuộc chạy đua xe tay ga maxi-scooter trên toàn thế giới. Kymco đã ghi dấu ấn với việc giới thiệu AK550 vào năm 2017. Đến năm 2023, hãng đã tung ra AK Premium, một chiếc xe tay ga kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với Yamaha TMAX.

Kymco AK Premium phiên bản mới nặng 238 kg, khiến nó trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc. Để so sánh, Yamaha TMAX nặng 216 kg. Tuy nhiên, trọng lượng được cân bằng tốt, giúp xe dễ tiếp cận và dễ lái. AK Premium là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc maxi-scooter cao cấp nhờ động cơ mạnh mẽ, vẻ ngoài thời trang và tiện nghi sang trọng.

Thông tin chi tiết về Kymco AK Premium

AK Premium được trang bị động cơ xi-lanh đôi, dung tích 550cc với trục khuỷu 270 độ. Sản sinh công suất 51 mã lực kết hợp với hộp số biến thiên liên tục. Xe có công nghệ ga-by-wire, cho phép kiểm soát động cơ chính xác hơn và tăng tốc mượt mà hơn. Bên cạnh đó cũng có các chế độ lái có thể tùy chỉnh với hai chế độ riêng biệt.

Related Post

AK Premium có thân xe mạnh mẽ với đèn LED mặt trước hầm hố. Thiết kế này là một sự khác biệt đáng kể so với kiểu dáng vốn đã thể thao của AK550. Khiến phiên bản Premium trông có vẻ hiện đại hơn rất nhiều. Kiểm soát lực kéo và kiểm soát hành trình là một trong những tính năng bổ sung trên AK Premium. Mang lại cảm giác lái êm ái và an toàn cho những chuyến đi đường dài.

AK Premium sẽ được bán lẻ với giá 10.999 Euro (khoảng 286,7 triệu đồng). Là một sự lựa chọn cạnh tranh trong thị trường xe tay ga maxi cao cấp. Để so sánh, TMAX được bán với giá 15.613 Euro (khoảng 366,8 triệu đồng) ở bản Tech Max. 

AK Premium thu hút những ai tìm kiếm một chiếc xe tay ga mạnh mẽ, thoải mái và thanh lịch. Xe có khả năng xử lý linh hoạt cả trong thành phố và những chuyến đi đường dài.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen