Categories: Tin tức

X500 được Harley- Davidson ra mắt tại Trung Quốc

Một trong những mẫu xe được mong chờ nhất sẽ ra mắt từ mối quan hệ hợp tác giữa Harley-Davidson và QJ là X 500.

Mối quan hệ của Harley-Davidson với nhà sản xuất xe máy Trung Quốc QJ Motor đã không còn xa lạ. QJ là công ty mẹ của nhiều tên tuổi đang nổi trong ngành công nghiệp xe máy. Các thương hiệu như Benelli, Keeway và QJ Motor đều thuộc về đế chế Qianjiang. Công ty cũng có quan hệ đối tác với nhà sản xuất lớn, chẳng hạn như MV Agusta và Harley-Davidson. 

Một trong những mẫu xe được mong chờ sẽ ra mắt từ mối quan hệ hợp tác là X 500. Xe sẽ mang đến sự khác biệt so với phong cách cruiser truyền thống của Harley-Davidson. Mang phong cách của một chiếc roadster đường phố. Mẫu xe mới nhất đã chính thức được ra mắt trong cuộc triển lãm tại Thượng Hải 2023. Xe trở nên hấp dẫn sau khi Harley nhá hàng chiếc 4XX. Được phát triển chung với thương hiệu xe máy Ấn Độ Hero MotoCorp. 

Related Post

Thông tin chi tiết về X500

Harley-Davidson X500 có nhiều điểm chung với Benelli Leoncino 500. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ 500 cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Công suất 47 mã lực và mô-men xoắn khoảng 33 pound-feet. Động cơ đặt trong khung xe hình ống bằng thép, đi kèm với phuộc trước hành trình ngược 50 mm. Đi cùng với đó là giảm xóc đơn ở phía sau. X500 lăn bánh trên bánh trước và sau 17 inch. Phanh đĩa kép, được gắn xuyên tâm ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau.

X500 có một cụm đồng hồ bán kỹ thuật số khiến thiết kế trở nên tối giản và gọn gàng. Xe cũng được trang bị đèn pha LED đơn và đèn hậu tích hợp đèn xi nhan. Khi nói đến công nghệ hỗ trợ người lái, X500 có rất ít điểm nổi bật ngoài công nghệ ABS. Hiện tại, chiếc xe mới chỉ được trưng bày ở Trung Quốc. Liệu chiếc xe có cập bến sang thị trường nước khác hay không hiện vẫn chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen