Categories: Tin tức

V-Strom 250 SX 2023 ra mắt tại Indonesia

Những mẫu xe với phân khúc vừa và nhỏ như V-Strom 250 SX luôn có nhu cầu lớn ở châu Á, đặc biệt là Indonesia và Malaysia. Các nhà sản xuất ngày càng chú trọng phát triển, giới thiệu những mẫu xe mới ở phân khúc này.

Yamaha YZF-R15, một phiên bản nhỏ hơn của YZF-R1 là một bằng chứng cho sự đầu tư của Yamaha. Lần này, đến lượt Suzuki dốc toàn lực với V-Strom 250 SX mới, vừa ra mắt tại thị trường Indonesia. 

Thông tin chi tiết về V-Strom 250 SX

Suzuki V-Strom 250 SX đã chính thức được ra mắt tại Indonesia. Với giá bán 59,5 triệu IDR, tương đương khoảng 93,3 triệu đồng. Xe có dung tích động cơ 250 cc, có ba màu: Champion Yellow, Pearl Blaze Orange, và Glass Sparkle Black. Sự ra đời của mẫu xe mới này nhằm đáp ứng nhu cầu về xe máy cỡ nhỏ đến trung bình tại thị trường Indonesia. Đặc biệt là ở phân khúc xe mô tô mạo hiểm đang được khá nhiều người ưa chuộng. Với những mẫu xe đã đề cập trước đây như Honda CB150X.

Related Post

Suzuki V-Strom 250 SX được trang bị động cơ 250 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng dầu. Đi kèm hệ thống 4 van SOCH và phun xăng điện tử. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất 26 mã lực tại 9.300 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 16 lb-ft tại 7.300 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sáu cấp.

Về nền tảng, Suzuki V-Strom 250 SX được trang bị phuộc ống lồng phía trước. Các đĩa phanh trước và sau để cải thiện hiệu suất phanh. Xe có chiều cao yên xe là 835 mm và khoảng sáng gầm xe là 205 mm. Suzuki V-Strom 250 SX sẽ có mặt ở các thị trường châu Á khác như Ấn Độ và Philippines.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen