Categories: Tin tức

RC 390 được KTM trình làng với màu sắc mới

KTM RC 390 là một mẫu xe nổi tiếng với phong cách đường đua và được nhiều người ưa chuộng kể từ khi ra mắt vào năm 2014.

Vào năm 2022, KTM RC 390 đã nhận được một bản nâng cấp lớn. Giúp cải thiện các thiết bị điện tử và thiết bị hỗ trợ người lái. Từ đó xe càng trở nên hấp dẫn hơn đối với những người đam mê lái xe thể thao. Đồng hồ mới, hiện có màn hình đủ màu TFT, là một trong những nâng cấp rõ ràng nhất. Cung cấp cho người lái thông tin cụ thể hơn về hoạt động của chiếc xe. RC 390 cũng có một bộ hỗ trợ người lái điện tử hiện đại. Chẳng hạn như công nghệ chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo và bộ sang số nhanh.

Thông tin chi tiết về KTM RC 390

KTM RC 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát chất lỏng, phun xăng điện tử, dung tích 373cc. Động cơ này được nhiều người đánh giá là hệ truyền động mạnh mẽ và bền bỉ. Cung cấp công suất 42 mã lực và mô-men xoắn 26 pound-feet khá ấn tượng. Động cơ được làm lại khả năng cung cấp sức mạnh nhanh và linh hoạt cho xe.

Related Post

KTM đã nâng cấp RC 390 tại Ấn Độ cho năm 2023 để đáp ứng luật khí thải mới. Chính phủ Ấn Độ đã ban hành luật mới. Yêu cầu tất cả các phương tiện phải có khả năng tương thích với On-Board Diagnostics (OBD) 2. Hệ thống điện của xe phải có khả năng phát hiện và báo cáo lượng khí thải đặc biệt cao. KTM có thể phải cải tiến hệ thống ống xả và ECU của RC 390. Đảm bảo rằng lượng khí thải của xe vẫn ở dưới mức cho phép.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, KTM đã bổ sung thêm hai màu sơn mới cho RC 390. Gồm KTM Factory Racing Blue và KTM Electronic Orange. Về giá cả, xe có mức giá 318.173 Rs (khoảng 91 triệu đồng) ở Ấn Độ. Thấp hơn nhiều so với mức 5.799 USD (khoảng 136 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. Xe dự kiến ​​sẽ có mặt trên toàn cầu trước cuối năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen