Categories: Tin tức

E-Burgman được Suzuki thử nghiệm tại Nhật Bản

Suzuki E-Burgman vốn được nhìn thấy lần đầu với concept xe điện Burgman đầy thú vị, được hé lộ tại Ấn Độ vào tháng 12/2020. Gần đây hãng xe Nhật đã đưa ra thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này. Hãng đã tiết lộ một ít về thông số kỹ thuật của xe, cùng với dự định ra mắt vào tháng khoảng tháng 4 đến tháng 6 năm 2023.

Các cuộc thử nghiệm sẽ được tiến hành tại các quận thuộc Tokyo Nhật Bản. Suzuki sau đó sẽ thu thập dữ liệu để phát triển các mẫu xe điện trong tương lai. Bao gồm các mẫu xe thương mại, để đi lại hàng ngày và giải trí. Với 8 chiếc E-Burgman được chạy thử, chắc chắn chiến dịch sẽ thu được nhiều thông tin hữu ích.

Thông tin chi tiết về Suzuki E-Burgman

Suzuki, Honda và Yamaha là thành viên trong hiệp hội “Mô tô sử dụng pin thay được” của châu Âu. Vì vậy, E-Burgman sẽ được trang bị viên pin Mobile Power Pack e có thể thay thế được. Ở Nhật, xe có thể sạc thông qua hệ thống trạm Gachaco, công ty được thành lập bởi Big Four.

Related Post

Xe có quãng đường đi được mỗi lần sạc tương đối thấp, chỉ khoảng 44km. Bù lại là kích thước nhỏ gọn, linh hoạt với chiều cao yên 30.7 inch, trọng lượng 147kg. Xe có công suất ổn định ở mức 1.3 mã lực, công suất đỉnh 5.4 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt 13.3 lb-ft.

Trang tin Autoby cũng dự đoán xe sẽ sử dụng nhông sên dĩa cho bản Ấn Độ, dây curoa cho phiên bản châu Âu và Nhật Bản. Xe sẽ có màu trắng/xanh dương cho tất cả các thị trường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen