Categories: Tin tức

Gogoro giới thiệu tay ga điện tại Seoul Mobility Show 2023

Gogoro được nhiều người coi là một trong những nhà đổi mới hàng đầu về phương tiện di chuyển bằng điện trên khắp châu Á. Thương hiệu Đài Loan lần đầu tiên mở cửa vào năm 2011. Đó là khi thị trường dành cho xe hai bánh chạy điện chưa mạnh như hiện nay. Thương hiệu nổi tiếng bởi hệ thống hoán đổi pin. Vốn là công nghệ tiện lợi sẽ mở đường cho việc mở rộng ra nhiều thị trường trên toàn cầu. 

Vào 2022, Gogoro đã tuyên bố muốn trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực xe điện châu Á. Sau đó dần mở rộng phạm vi, chiến lược hợp tác với các tập đoàn ở thị trường châu Á. Chẳng hạn, ở Singapore, hãng hợp tác với Jardien Cycle & Carriage. Trong khi đó, tại Ấn Độ, Gogoro đã chính thức ký thỏa thuận với Zypp. Tương tự tại Philippines, Gogoro đã hợp tác với nhiều thương hiệu bao gồm tập đoàn Ayala Corporation. Cũng như nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Globe. 

Related Post

Gogoro tại Seoul Mobility Show 2023

Khoảng thời gian này, Gogoro có ý định thể hiện sự hiện diện của họ ở Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện đang trưng bày những chiếc xe tay ga tại cuộc triển lãm di động Seoul 2023.

Các mẫu phổ biến nhất của Gogoro và một số mẫu xe khác được trưng bày cho nhiều mục đích. Ngoài ra còn có một số mẫu mới đáng được đề cập, chẳng hạn như EV-C1. EV-C1 có kiểu dáng lớn hơn nhiều so với những chiếc xe tay ga khác của Gogoro như 2 Plus. Xe kết hợp kiểu dáng maxi-scooter và có vẻ ngoài chắc chắn hơn nhiều. Do đó, đây có thể là một mẫu xe mạnh mẽ hơn có khả năng bao quát đi được quãng đường dài hơn ở tốc độ cao hơn. Theo thông tin được công bố, xe có công suất 7 kilowatt, đi được 100 km trong một lần sạc. 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen