Categories: Tin tức

Bajaj-Triumph Scrambler lộ thêm ảnh thực tế

Bajaj-Triumph Scrambler sẽ là một mẫu xe tầm trung đang được chuẩn bị những bước cuối cùng để ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Bajaj gần đây đã tiếp quản toàn bộ hoạt động của Triumph tại Ấn Độ. Theo đó, một phiên bản Bajaj-Triumph Scrambler chuẩn bị ra mắt đã gần kề. Vừa qua, thêm nhiều hình ảnh thực tế của xe đã được ghi lại. Cho ta thêm nhiều thông tin và cái nhìn chi tiết hơn về xe.

Thiết kế và tính năng của Bajaj-Triumph Scrambler

Những hình ảnh mới nhất của Bajaj-Triumph Scrambler được ghi lại từ Maharashtra. Thiết kế có phần tương đồng với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Tuy nhiên khi soi kỹ hơn sẽ thấy có vài chi tiết đã thay đổi. Bajaj-Triumph Scrambler nay có đèn LED và LED DRL. Phần đèn hậu cũng có thiết kế khác biệt so với những chiếc Triumph. Bình xăng hình giọt nước mang lại một vẻ thẩm mỹ tinh tế. Một chi tiết khác nữa chính là hệ thống ống xả kép cho một âm thanh thú vị.

Xe có kính chắn gió lớn, màn hình bán kỹ thuật số giống với xe thể thao Daytona 675. Phiên bản thử nghiệm có đầy đủ phụ kiện, từ hộp đựng đồ bên hông, phía sau xe đến tấm bảo vệ động cơ.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Bajaj-Triumph Scrambler được trang bị bánh xe 19 inch làm bằng nhôm, phuộc ngược 41mm. Xe nhiều khả năng sử dụng động cơ xi lanh đơn, có dung tích từ 350cc tới 400cc. Đi cùng với công nghệ làm mát bằng chất lỏng.

Bánh sau cũng làm từ nhôm với kích thước 17 inch, đi cùng với giảm xóc đơn. Xe có chiều dài cơ sở vừa phải, trọng tâm đặt ở giữa thân xe. Giúp ích nhiều cho nhu cầu đi lại trong thành phố.

Nguồn: 91wheels

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen