Categories: Tin tức

Tornado 402 – Mẫu Benelli mới cập bến thị trường châu Âu

Tornado 402 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc xe sportbike thân thiện với người mới chơi, nổi bật với gắp một bên đầy cá tính.

Benelli là một nhà sản xuất nổi tiếng thuộc sở hữu của ông lớn Trung Quốc Qianjiang. Hãng gần đây liên tục cập nhật các dòng sản phẩm của mình trên thị trường toàn cầu. Vốn có nguồn gốc từ Ý, Benelli vẫn giữ lại được những nét truyền thống trong thiết kế. Kết hợp với những công nghệ mới từ công ty mẹ QJ.

Vừa qua hãng đã giới thiệu chiếc sportbike mới của mình tại Trung Quốc. Cùng với đó là kế hoạch đưa xe ra thị trường toàn cầu. Trước đây, người yêu xe đã quen thuộc với chiếc Benelli 302R ra mắt năm 2022. Giờ đây, hãng tiếp tục khuấy động phân khúc sportbike với sản phẩm mới nhất Tornado 402. Xe có thiết kế hiện đại, dàn áo mang đậm nét thể thao, đi cùng gắp một bên cao cấp. Xe có hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng bóng LED, dáng đứng hầm hố cool ngầu.

Thông tin chi tiết về Tornado 402

Bên cạnh thiết kế cá tính, xe đi kèm với nhiều chi tiết cao cấp. Hệ thống phuộc ngược phía trước được cung cấp bởi Marzocchi, giảm xóc đơn phía sau đặt ở trung tâm. Hệ thống phanh được tích hợp công nghệ ABS 2 kênh tiên tiến. Tornado 402 được trang bị màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT. Trọng lượng của xe tương đối nhẹ nhàng, chỉ 172kg.

Related Post

Về hiệu năng, xe sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 399cc. Động cơ này có các công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa đạt được 47.5 mã lực, mô men xoắn 26 lb-ft. Con số này tương đồng với các mẫu xe như Kawasaki Ninja 400, CFMoto 450 SS.

Các đối thủ sừng sỏ cạnh tranh của Tornado 402 trong phân khúc sportbike sẽ bao gồm Honda CBR500R, KTM RC 390, Kawasaki Ninja 400.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen