Categories: Tin tức

H’Ness CB350 Cafe Racer xuất hiện tại Ấn Độ

Ngay từ khi được giới thiệu vào tháng 10/2020, Honda H’Ness CB350 đã khá “ăn khách” tại thị trường quê nhà Ấn Độ. Tuy nhiên, có một điểm chung mà những người đam mê mô tô trên toàn thế giới. Đó là họ luôn muốn hy vọng chiếc xe của mình sẽ ngày càng tốt hơn trong tương lai.  

Ngay khi H’Ness CB350 ra mắt, đã có tin đồn về một phiên bản café racer sắp ra mắt. Trong một cuộc họp gần đây của các đại lý Honda diễn ra ở Ấn Độ đã rò rỉ một số bức ảnh của một mẫu xe sắp ra mắt sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng cuối năm 2023. Đây chính là chiếc Honda CB350 Café Racer đã được chờ đợi từ lâu.

Thông tin chi tiết về Honda H’Ness CB350 Cafe Racer

Ấn phẩm ô tô và mô tô Ấn Độ Rushlane đã có một số bức ảnh được chụp. Cho thấy nhiều góc của H’Ness CB350 Cafe Racer tại cuộc họp của các đại lý. Thông số kỹ thuật chi tiết đầy đủ của xe dự kiến ​​sẽ có vào khoảng tháng 3 năm 2023. 

Related Post

Những thay đổi trực quan rõ ràng nhất là xe có thiết kế kiểu bong bóng khá bắt mắt. Được bao quanh đèn pha với một kính chắn gió. Phần ốp bao quanh đèn pha có màu giống với chiếc xe trong ảnh. Yên xe đơn màu nâu tương phản với đường khâu để làm nổi bật vẻ thẩm mỹ xe. Ngoài ra còn có một sọc trắng kép thể thao trên bình xăng, chạy dọc xuống dưới huy hiệu Honda.  

Thay cho yên hai tầng như trên chiếc H’Ness CB350 bản thường, giờ đây đã có một miếng đuôi tròn nhỏ cũng đồng màu với bình xăng. Phần ốp hai bên và ốp để tạo cho nó phong cách café cổ điển hình bóng tay đua. Gương tròn mạ crôm nguyên bản trên những chiếc CB350 cho đến nay đều được khách hàng ưa chuộng. Vì vậy Honda Ấn Độ dường như không cần phải thay đổi chúng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen