Tin tức

Royal Enfield Himalayan Scram 411 chính thức có mặt tại showroom

Royal Enfield Scram 411 có nền tảng và cấu trúc tương tự như Himalayan, tuy nhiên lại tập trung hơn cho trải nghiệm chạy trên đường nhựa.

Sau nhiều tháng thử nghiệm, Royal Enfield sẽ ra mắt Himalayan Scram 411 tại Ấn Độ vào 15/3 này. Trước đó, những chiếc đầu tiên đã đến showroom đại lý. 

Cũng như Himalayan, Scram 411 về cơ bản nó được mệnh danh như một chiếc xe thân thiện với đường xá và được phát triển để đi đường trường, hơn nữa có thể đi được địa hình gồ ghề khá dốc.

Màu sắc trên RE Himalayan Scram 411

RE Scram 411 mới vẫn tiếp tục mang phong cách hoài cổ như phiên bản trước của nó. Điều này được thể hiện rõ ràng qua đèn pha và gương chiếu hậu tròn. Xe có nhiều sự kết hợp màu sắc khác nhau như trắng đỏ, xám vàng, xám đỏ, đen đỏ. 

Yên xe của nó cũng có thiết kế như Himalayan với yên một bậc lên xuống. Những chi tiết khác như phuộc xe, kiểu dáng bình xăng, tay lái rộng, khung gầm và ống xả cao cấp bên hông đều rất giống với Himalayan.

Related Post

Tuy nhiên, Scram đã bỏ qua một vài yếu tố bên ngoài mang đến vẻ ngoài mang đến sự chắc chắn và truyền thống của một chiếc xe Adventure Himalayan. Scram không có chắn bùn phía trước như được thấy trong hầu hết các ADV hiện đại. Giá để hành lý ở phía sau được thay thế bằng một thanh gắp đơn mảnh. Ngoài ra việc thiết kế một tấm huy hiệu cạnh bình xăng cũng là một đặc trưng của Scram 411. Chiếc scrambler này cũng thấp hơn người anh ADV nhờ bánh trước 19 inch thay vì 21 inch như Himalayan.

Thông số kỹ thuật & tính năng cơ học

Về thông số kỹ thuật, Scram 411 được trang bị động cơ 411cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo ra công suất 24,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 32 Nm. Kết hợp với đó là bộ hộp số 5 cấp.

Xe sử dụng bộ la-zăng 19 inch phía trước và 17 inch phía sau đi kèm với lốp đa dụng. Scram 411 có phuộc ống lồng phía trước và phuộc monoshock phía sau.

Phần cứng phanh bao gồm phanh đĩa đơn ở cả hai đầu, hỗ trợ bởi công nghệ ABS kênh đôi. Về các tính năng, nó có các trang bị cơ bản bao gồm đèn pha halogen, đồng hồ bán kỹ thuật số được thiết kế như trên Meteor.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen