Categories: Tin tức

Indian ra mắt Challenger RR King Of The Baggers 2023

Mãi cho đến hiện tại, Indian Motorcycle đã tung ra phiên bản Challenger RR King of the Baggers Edition 2023 với số lượng chỉ 29 chiếc. Phiên bản năm 2023 được trang bị động cơ PowerPlus V-twin của OEM, có bộ kit đường kính lớn 112ci. Đầu xi-lanh cắt CNC cùng với trục cam S&S, hệ thống nạp khí, thân van tiết lưu 78mm.

Thông tin chi tiết về Indian Challenger RR King Of The Baggers 2023

Để tận dụng tối đa sức mạnh đó, khung gầm xe được biến đổi cải tiến dành cho xe đua. Xe trang bị phuộc Ohlins FGR250 và giảm xóc sau TTX, lốp xe Dunlop bọc vành xe đua 17 inch. Phần phanh có bộ heo Brembo M4 (phía trước), bộ Hayes (phía sau). Rôto EBC phía sau và miếng đệm phanh SBS.

Về thiết kế công thái học, xe có cụm ba kẹp S&S, bộ điều khiển chân đặt phía sau. Yên xe nâng cho người ngồi và tay lái có thể điều chỉnh. Giúp Indian Challenger RR phù hợp với người lái hơn, có thể thoải mái đi đường dài. Bên cạnh đó, Indian làm yên xe bằng sợi carbon, chắn bùn sau bằng sợi thủy tinh, ốp hông S&S có thể điều chỉnh được. Những yếu tố này không chỉ giúp giảm bớt khối lượng mà còn giúp chiếc bagger trở nên lanh lẹ. Từ đó dễ dàng xử lý hơn mỗi khi vào cua trên đường đua.

Related Post

Để vinh danh nhà vô địch KotB 2022 Tyler O’Hara, Indian sẽ chỉ sản xuất 29 chiếc Challenger RR. Xe chắc chắn sẽ thu hút những người đam mê xe mô tô cũng như những tay đua. Hiện tại chiếc xe Indian được bán ở mức giá 92.229 USD (tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen