Categories: Tin tức

Vario 125 trình làng tại thị trường Malaysia

Honda Vario 125 đã được ra mắt bởi chi nhánh của Honda tại Malaysia, Boon Siew Honda, với mức giá bán thấp, đơn giản và dễ đi. Nhờ vậy có thể tiếp cận ở Malaysia và các quốc gia châu Á lân cận khác. Dòng xe này là một trong những phương tiện phổ biến nhất trên đường phố.

Thông tin chi tiết về Vario 125 mới

Ở phiên bản năm 2023, Honda Vario 125 có sẵn ba màu khác nhau: vàng, xanh dương và đỏ. Sự lựa chọn các màu sắc đa dạng này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng.

Xe có thiết kế tương tự người anh em cao cấp và mạnh mẽ hơn của nó là Vario 150. Vario 125 tạo nên sự khác biệt với động cơ nhỏ hơn và gọn hơn. Được quảng cáo là hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Về thông số kỹ thuật và tính năng, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 125cc. Công nghệ phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Công suất đầu ra tối đa là 11,5 mã lực và mô-men xoắn 8,2 pound-feet.

Related Post

Mặc dù có động cơ khiêm tốn nhưng Honda Vario 125 được trang bị công nghệ hiện đại. Xe có hệ thống đèn LED phía trước và phía sau cũng như hệ thống chìa khóa thông minh. Chiếc xe tay ga này cũng có bộ sạc nhanh USB, cũng như hệ thống chống trộm tiêu chuẩn. Vario 125 sử dụng bánh trước và sau 14 inch với lốp trước 90/80 và lốp sau 100/80 tương ứng. Mẫu xe 125cc, giống như Vario 150 ra mắt trước đó, sở hữu phanh CBS với phanh tang trống phía sau và phanh đĩa đơn phía trước.

Honda Vario 125 chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn tại thị trường Malaysia. Với giá khởi điểm 7.080 RM (khoảng 37,2 triệu đồng). Tổng thể Vario 125 là một sự lựa chọn giá rẻ với các tính năng và công nghệ hiện đại. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen