Tin tức

Zard giới thiệu ống xả Sabbia cho dòng ADV hạng trung

Zard vốn là một thương hiệu chuyên về ống xả nổi tiếng của Ý, chuyên cho ra lò những sản phẩm ống xả custom độc đáo.

Với bất kỳ mẫu xe nào, thứ đầu tiên mà biker thường hay custom chính là hệ thống ống xả. Âm thanh pô xe là một trong nhiều yếu tố khiến chiếc mô tô trở nên mạnh mẽ, uy lực. 

Tất cả chúng ta đều biết, không phải tất cả các ống xả aftermarket đều được sản xuất như nhau. “Tiền nào của nấy”, nếu như người độ xe chịu chi tiền càng nhiều thì nó sẽ mang lại một hiệu suất càng cao. 

Zard đã thiết kế một ống xả mới đặc biệt cho các loại máy ADV-enduro được gọi là Sabbia ADV. Ducati Desert X, Aprilia Tuareg 660 và Yamaha Ténéré 700 đã được trang bị Zard Sabbia mới này. Những chiếc xe ADV động cơ kép này có được hệ thống ống xả mới giúp chiếc xe có kiểu dáng hầm hố hơn. 

Thông tin chi tiết về Zard Sabbia ADV

Từ góc độ kiểu dáng, có thể nói Zard Sabbia mang phong cách hoài cổ pha với hiện đại. Thiết kế hợp lý phù hợp hoàn hảo với vẻ ngoài chắc chắn của ba chiếc ADV nói trên. Mặt khác, nó cũng được cách điệu rõ ràng theo hơi hướng các hệ thống ống xả trong Dakar Rally. 

Related Post

Zard Sabbia được trang bị thêm bộ phận bảo vệ nhiệt làm từ sợi carbon. Sabbia được hàn thủ công bằng thép không gỉ, có các yếu tố đồ họa màu đỏ tinh tế. Được thực hiện thông qua quy trình in chịu nhiệt chuyên dụng. Bộ xả cũng đạt tiêu chuẩn Euro 5, vì vậy người lái có thể lái xe trên đường phố mà không lo bất cứ vấn đề pháp lý nào.

Bên cạnh đó, Zard cũng cung cấp các phụ kiện khác phù hợp với hệ thống ống xả của mình. Khách hàng có thể lựa chọn một tấm chắn nhôm bảo vệ phần bên dưới của xe. Đặc biệt cần thiết khi chạy trên địa hình gồ ghề. 

Hiện tại, Zard vẫn chưa công bố giá bán chính thức của hệ thống ống xả Sabbia ADV. Những người quan tâm cần truy cập trang web chính thức của Zard để biết thêm thông tin chi tiết. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen