Categories: Tin tức

Mojito – Xe điện đến từ Next Electric Motors

Next Electric Motors là một thương hiệu khá mới của Tây Ban Nha chuyên về xe máy điện, được thành lập vào năm 2017. Hãng nổi tiếng về việc sản xuất nhiều mẫu xe điện với mức giá phải chăng. Ở phiên bản 2023, Next Electric Motors đã ra mắt mẫu xe mới nhất của mình mang tên Mojito. Đây là một chiếc xe tay ga điện thời trang với sức mạnh ngang bằng tay ga 125cc truyền thống.

Xe có kiểu dáng tròn trịa với lớp sơn bóng toát lên vẻ quyến rũ vượt thời gian. Đặc biệt thu hút những người đam mê xe cổ điển. Mặc dù thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, Mojito kết hợp các yếu tố cổ điển và đương đại. Lốp đi kèm với vành trắng truyền thống, hệ thống đèn LED, cũng như cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Thông tin chi tiết về Mojito

Mojito được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ và hiệu quả. Với công suất là 3,5 kilowatt và công suất đầu ra tối đa là 4,6 kilowatt. Động cơ mạnh mẽ này cho phép chiếc xe tay ga đạt tốc độ lên đến 100 km/h. Mang lại hiệu suất tương đương với một chiếc xe tay ga 125 phân khối. Về năng lượng cung cấp cho Next Mojito, xe được gắn hai pin lithium có thể tháo rời. Pin nặng 24 kg cho phạm vi hoạt động lên đến 100 km và hai giờ trong một lần sạc.

Related Post

Xe có hệ thống phuộc không thể điều chỉnh và bánh xe nhỏ 12 inch. Bánh có kích thước nhỏ khiến nó cực kỳ linh hoạt trên những con đường thành phố chật hẹp. Ngoài ra, Mojito còn có kẹp phanh pít-tông kép ở phía trước và phía sau. Xe cũng được trang bị các tính năng giúp việc lái xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Xe có màn hình TFT đủ màu, cốp xe rộng rãi và thậm chí cả các phụ kiện thêm như hộp đựng đồ phía trên và giá để hành lý. 

Next Mojito có ba màu khác nhau – đen, trắng ngà và đỏ. Xe có giá 4.200 euro (tương đương khoảng 106,3 triệu đồng) và đi kèm với một cục pin. Khách hàng có thể mua thêm pin với giá 900 Euro (khoảng 2,2 triệu đồng). Mojito có thể được trang bị hộp đựng trên và giá đỡ với thêm 135 euro (3,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen