Tin tức

Hayabusa ra mắt 21 màu sơn mới

Gần đây, Suzuki đã có một số phiên bản có màu sơn mới cho chiến mã Hayabusa huyền thoại của hãng. Xe hiện có ba màu tiêu chuẩn, 18 màu còn lại chỉ ưu tiên những đơn đặt hàng đặc biệt.

Xe có ba màu tiêu chuẩn gồm Thunder Gray Metallic/Candy Darling Red, Glass Sparkle Black/Matte Black Metallic No.2 và Brilliant White/Pearl Bigger Blue.

Tuy nhiên, sự thay đổi màu sơn sẽ không ảnh hưởng đến thay đổi thông số kỹ thuật. Hayabusa vẫn giữ nguyên động cơ bốn xi-lanh 1300cc công suất 185 mã lực. Cùng với nhiều tính năng hiện đại, trong đó nổi bật là Suzuki Drive Mode Selector Alpha (SDMS-α). Thiết kế sửa đổi mà người hâm mộ đã háo hức mong đợi trong 14 năm trước khi phát hành.

Các màu sơn đặc biệt của Hayabusa

Giờ đây, để cải thiện và tạo một chút cải tiến cho “Ultimate Sport Bike”, Suzuki sẽ cung cấp 18 màu đặc biệt cho mẫu xe cho khách hàng đặt hàng từ các đại lý. Đây gọi là “Kế hoạch đặt hàng màu”, cho phép chọn kết hợp màu thân xe và màu bánh xe. Bằng cách này, bạn không bị giới hạn trong màu xám và đỏ, trắng và xanh, hoặc đen và đen.

Related Post

Để ý kỹ hơn về màu sắc tiêu chuẩn của Hayabusa, bánh xe của nó được sơn đen. Phối màu đặc biệt cho phép bạn có thể thay đổi màu bánh xe. Tạo những điểm nhấn nào bạn có trên một màu cơ bản mà bạn chọn. Bạn có thể chọn mẫu xe màu trắng với điểm nhấn màu đỏ, thậm chí cả bánh xe màu đỏ. 

Tóm lại, lần ra mắt này có tới 21 sự kết hợp màu sắc khác nhau. Trong đó bao gồm cả các màu tiêu chuẩn mà Suzuki đã cung cấp. Dịch vụ bổ sung sẽ đắt hơn ¥ 55.000 JPY (khoảng 9,3 triệu đồng) so với giá tiêu chuẩn của Hayabusa ở Nhật Bản.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen