Categories: Tin tức

CE-04 phiên bản 100 năm được BMW trình làng

CE-04 sẽ là mẫu xe tiếp theo được ra mắt phiên bản giới hạn để đánh dấu kỷ niệm 100 năm của hãng xe xứ Bavaria.

Trong năm 2022 vừa rồi, BMW đã chính thức trình làng hai mẫu xe phiên bản giới hạn nhân kỷ niệm 100 năm thành lập BMW Motorrad. Hãng đã trình làng cả hai phiên bản R nineT và R 18 100 Years. OEM cho biết cả hai phiên bản mỗi phiên bản chỉ có 1.923 chiếc này được sản xuất. Không thể phủ nhận kiểu dáng sắc sảo tạo nên đường nét vô cùng hoàn mỹ cho R 32.

Trong thời gian gần đây, BMW Motorrad Hà Lan đã đưa di sản của BMW vượt thời gian. Bằng cách cho ra mắt phiên bản độ CE-04 100 năm của riêng họ. Đây là bản độ chỉ bán một chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Mặc dù xe cũng lấy các nền tảng kiểu dáng từ R 32, nhưng nó đẩy kiểu dáng đó sang một hướng mới. 

Related Post

Thông tin chi tiết về CE-04 100 Years

Thoạt nhìn, CE-04 là một chiếc xe rất đặc biệt, mang một cái chất rất riêng. Khiến người nhìn không thể nào bị nhầm lẫn với những chiếc xe của điển của nhà BMW. CE-04 có đường sọc trắng thanh lịch quen thuộc từ những chiếc xe BMW Motorrad đời đầu. Xe còn có một yên xe đặc biệt với hình thêu 100 Years ở phía sau. Đáng chú ý nhất là ở logo của thương hiệu, BMW đã giữ lại logo BMW ban đầu trên xe. Có thể nói BMW ngụ ý muốn khách hàng luôn nhớ tới cội nguồn của hãng. Đồng thời BMW Hà Lan cũng là đại diện, chịu trách nhiệm cho tương lai xe hai bánh của BMW vào năm 2023 cũng như trong tương lai. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen