Categories: Tin tức

ZX-4RR 2023 hứa hẹn gây bão toàn thế giới

Vào ngày 1 tháng 2 năm 2023, Kawasaki đã chính thức ra mắt Ninja ZX-4RR KRT Edition hoàn toàn mới tại nước Mỹ. Xét về sức mạnh, không cần phải bàn cãi rằng đây là một chiếc xe có sức mạnh ấn tượng. ZX-4RR được trang bị động cơ, bốn thì, làm mát bằng chất lỏng với cam kép trên cao. Đây là động cơ bốn van, dung tích 399cc, bốn xi-lanh thẳng hàng. Momen xoắn cực đại 26,5 pound-feet tại 11.000 vòng / phút. Redline được công bố hơn 15.000 vòng / phút. Tỷ lệ nén là 12,6 : 1. Động cơ này được kết hợp với hộp số sáu cấp với bộ ly hợp trợ lực tiêu chuẩn.

Kawasaki cho biết họ đã sử dụng xi-lanh nhôm đúc và pít-tông nhôm đúc để tạo ra động cơ này. Với lớp phủ molypden trên pít-tông để tăng độ bền bỉ. Đường kính xi-lanh rộng cho phép Team Green sử dụng van nạp 22,1mm và van xả 19,0mm. Giúp tăng cường luồng không khí, góc van hẹp 24,8 độ để quá trình đốt cháy hiệu quả hơn.

Chi tiết cấu tạo ZX-4RR

Ở phía trước, ZX-4RR được trang bị phuộc ngược Showa Big Piston 37mm với tải trước có thể điều chỉnh. Ở phía sau, xe có giảm xóc liên kết ngược nằm ngang với phanh.

Xe có đĩa kép 290 mm phía trước kết hợp kẹp phanh bốn pít-tông liền khối được gắn hướng tâm. Ở phía sau được trang bị một đĩa cánh hoa 220mm đơn với kẹp phanh một pít-tông. Xe có la-zăng hình ngôi sao 17 inch và được bọc trong lốp đến từ thương hiệu Dunlop GPR300. Cuối cùng không kém phần quan trọng, ZX-4RR đi kèm với công nghệ ABS chống bó cứng phanh tiêu chuẩn. 

Related Post

Ninja ZX-4RR đi kèm với hệ thống kiểm soát lực kéo với ba chế độ riêng biệt. Xe có bốn chế độ lái đạt tiêu chuẩn: Sport, Road, Rain và Rider. Mặt khác, Kawasaki cũng trang bị công nghệ Quick Shifter cho phép sang số nhanh không cần bóp côn.  

Kawasaki ZX-4RR 2023 được thiết kế với khung xe dạng lưới mắt cáo được lấy cảm hứng từ ZX-10RR. Xe có hệ thống đèn pha LED, đèn xi nhan và đèn hậu. Bảng đồng hồ TFT đủ màu với hai chế độ hiển thị khác nhau cho người lái lựa chọn. Công nghệ kết nối Bluetooth trên xe cho phép điện thoại của người lái kết nối với ứng dụng Rideology.  

ZX-4RR 2023 có trọng lượng khô là 188 kg, chiều cao yên là 800mm, chiều dài cơ sở là 1380mm. Xe được bảo hành 12 tháng từ nhà máy. Về giá bán, Kawasaki Ninja ZX-4RR 2023 có mức giá $9,699 (tương đương khoảng 227,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen