Categories: Tin tức

Hayabusa được nâng cấp bản 2023 với màu mới

Rất ít xe máy có nhiều ảnh hưởng trong văn hóa đại chúng như Suzuki Hayabusa, xe được mệnh danh là “chim ưng peregrine”. Đúng như tên gọi, Hayabusa được cho là một trong những chiếc xe ấn tượng, nhưng cũng kỳ dị nhất. Hayabusa đã từng giữ danh hiệu là chiếc mô tô nhanh nhất thế giới.

Một thực tế đáng tiếc đối với Suzuki là việc thắt chặt các tiêu chuẩn khí thải. Nó đã khiến Hayabusa bị loại khỏi danh sách những chiếc mô tô nhanh nhất thế giới. Sau 4 năm gián đoạn, Hayabusa đã được ra mắt lại vào 2021, tuân thủ quy định Euro 5. Những điều này lại làm cho xe ngày càng cách xa vị trí dẫn đầu về tốc độ. 

Thông tin chi tiết về Suzuki Hayabusa 2023

Với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.340cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Hayabusa có công suất ấn tượng 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 lb-ft.

Với việc Suzuki tạm dừng mọi nỗ lực liên quan đến đua xe thể thao. Nhà sản xuất Nhật Bản không có ý định cạnh tranh cho danh hiệu xe nhanh nhất thế giới. 

Related Post

Trên thực tế, GSX-R1000 không còn xuất hiện ở thị trường châu Âu. Đi kèm với việc Suzuki tung ra Hayabusa với các phối màu mới cho năm 2023 đồng nghĩa với việc siêu xe thể thao khổng lồ này sẽ còn tồn tại thêm một năm nữa.

Ở bản 2023, Suzuki đã ra mắt Hayabusa với ba màu cho thị trường châu Âu. Xe được phủ một lớp màu đen huyền bí nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cũng như màu xám và đỏ gợi nhớ đến Hayabusa thế hệ đầu tiên từ hai thập kỷ trước. Phối màu đáng chú ý phải kể đến là họa tiết trắng và xanh mang lại vẻ đẹp tinh tế. Ngoài ra, chiếc xe đi kèm với bọc ghế sau để mang lại vẻ ngoài thể thao hơn.

Tại Pháp, Suzuki Hayabusa 2023 sẽ có giá bán lẻ 19.199 Euro, tương đương khoảng 492,4 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen