Categories: Tin tức

Yoshimura ra mắt ống xả cho Hayabusa

Mặc dù Suzuki rút khỏi giải Endurance thế giới (EWC) sau mùa 2022, đội Yoshimura SERT Motul vẫn sẽ đại diện cho thương hiệu này trong 2023. Yoshimura và Suzuki đã có lịch sử lâu dài hợp tác với nhau. Chắc chắn công ty chuyên về ống xả này sẽ không cho phép mối quan hệ đó sụp đổ. Vì lý do đó, Yoshimura vừa cho ra mắt bộ giảm thanh ống xả mới dành cho Hayabusa.

Thông tin chi tiết về ống xả Yoshimura mới

Phát triển cho ‘Busa thế hệ mới nhất, Hepta Force Cyclone 2 không chỉ tạo ra âm thanh cuốn hút. Mà còn giúp cho sức mạnh của xe được tăng lên đáng kể. Cụ thể, khi lắp ống xả vào thông số momen xoắn sẽ đạt khoảng 3.000 vòng/phút. Chân ga cũng trở nên nhạy hơn và động cơ hoạt động mượt mà hơn. Không những vậy, bộ giảm thanh đôi cũng mang lại công suất và mô-men xoắn tăng lên trong dải trung và cao nhất của dải động cơ.

Theo Yoshimura, bộ giảm thanh nguyên bản của Hayabusa nặng 11,8 kg. Khi được thay Hepta Force nặng 5,3 pound, xe giảm hơn 6,5 kg. Yoshimura còn làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh của xe với thiết kế rất tinh tế.

Đúng như tên gọi, Force Hepta có bộ giảm thanh có bảy cạnh. Yoshimura hoàn thiện kiểu dáng bóng bẩy đó bằng cách phối màu xanh titan và kim loại. Bổ sung thêm tấm trượt với đầu ống xả hình nón bằng sợi carbon hoặc thép không gỉ. Tấm chắn nhiệt carbon cũng nâng cao phong cách đồng thời bảo vệ người lái và người ngồi sau.

Related Post

Cuối cùng, Yoshimura đảm bảo Hepta tuân thủ cả các quy định về khí thải và tiêu chuẩn tiếng ồn. Tiếng ồn đã được thử nghiệm và đạt cực đại 90 dB (ở tốc độ 4.850 vòng/phút). Bên cạnh đó, bộ giảm thanh duy trì ở mức 80 dB trong điều kiện gia tốc tiêu chuẩn.

Ống xả Hepta Force có mức giá khởi điểm từ 176.000 yên (tương đương khoảng 31,2 triệu đồng). Với thời hạn bảo hành hai năm như Yoshimura công bố. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen