Categories: Tin tức

Sixties 125 được Keeway bổ sung vào lineup tại châu Âu

Bên cạnh Sixties 125, Sixties 300 cũng là một mẫu xe tay ga theo phong cách retro được hãng xe Trung Quốc Keeway mang đến thị trường châu Âu.

Xe tay ga vốn luôn là một dòng xe được ưa chuộng tại các quốc gia châu Á. Xe phù hợp với người dùng thành phố muốn tìm kiếm một chiếc xe tiện lợi. Tuy vậy, các nước châu Âu cũng đã bắt đầu yêu thích dòng xe này. Tại lục địa già, doanh số bán ra trong năm 2022 đã tăng trưởng vượt bậc. Trong khi những mẫu mô tô, ô tô lớn hơn lại có phần hụt hơi.

Năm 2023 sẽ có rất nhiều mẫu xe tay ga mới cập bến thị trường châu Âu. Trong số đó có bộ đôi Sixties 125/300 đến từ Keeway.

Thông tin chi tiết về Sixties 125 và Sixties 300

Keeway là một thương hiệu con của hãng xe Trung Quốc Qianjiang. Dòng xe Sixties của họ nổi bật bởi phong cách vintage cổ điển nhưng có nhiều công nghệ hiện đại.

Related Post

Sixties 125 là một chiếc xe nhỏ gọn, thân thiện với người dùng. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn, có dung tích 125cc, phun xăng, làm mát bằng không khí. Hiệu năng của xe phù hợp với nhu cầu đi lại trên phố. Tại Tây Ban Nha, Sixties 125 được bán với giá 2590 Euro (tương đương 65 triệu đồng).

Trong khi đó, người anh em Sixties 300 là một chiếc xe mạnh mẽ và to lớn hơn. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn có dung tích 278cc, phun xăng, làm mát bằng chất lỏng. Xe cho công suất tối đa lớn hơn so với Sixties 125, vào khoảng 19 mã lực. Giá bán lẻ của xe là 4090 Euro (tương đương 104 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen