Categories: Tin tức

Triển lãm Toronto 2023 trở lại sau ba năm gián đoạn

Sau ba năm gián đoạn, triển lãm Toronto 2023 đã có lịch hoạt động trở lại, diễn ra từ 17 đến 19 tháng 2 năm 2023.

Buổi triển lãm Toronto 2023 sẽ diễn ra tại trung tâm Enercare tại thành phố Toronto, Canada. Có rất nhiều điều để xem và làm cho tất cả những người tham dự. Ban tổ chức cho phép người tham gia xem tất cả các mẫu xe mới nhất từ ​​ OEM yêu thích. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ hội trải nghiệm lái thử hấp dẫn. Triển lãm Toronto dành cho cả trẻ em, người lớn và những người tò mò về xe.  

Thông tin chi tiết về Triển lãm Toronto

Kids Riding Academy và Strider Adventure Zone dành cho các biker trẻ đều có mặt. Đây là lần đầu tiên họ tổ chức chương trình lái thử trong môi trường an toàn, được kiểm soát. Đối với những người lớn chưa bao giờ thử lái xe, có thương hiệu Moto Intro. Nơi người tham gia sẽ được 30 phút hướng dẫn bởi những người hướng dẫn viên được chứng nhận. Mang đến cho những người tham gia những trải nghiệm đầu tiên trên xe máy và xe ba bánh.

Related Post

Về giá cả, giá vé của Triển lãm Toronto dao động từ 11 đô la (khoảng 262 nghìn đồng) cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi, lên đến 20 đô la (khoảng 476 nghìn đồng) cho vé người lớn. Ngoài ra còn có một vé dành cho gia đình với mức giá là 48 đô la (khoảng 1,1 triệu đồng). Vé đã bao gồm phí vào cửa cho hai người lớn và hai trẻ em. Trẻ em từ năm tuổi trở xuống được vào cửa miễn phí. Người từ 65 tuổi trở lên có thể vào cửa với giá 15 đô la (khoảng 357 nghìn đồng).

Bên cạnh đó, triển lãm mô tô Montreal sẽ diễn ra từ 24 đến 26 tháng 2 năm 2023. Rất tiếc, các buổi trình diễn năm 2023 ở Calgary, Edmonton, Vancouver và Quebec đều đã bị hủy. Nhưng các nhà tổ chức chương trình đang hy vọng cho các sự kiện vào năm 2024. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen