Categories: Tin tức

MT 800 phiên bản Explorer được CFMOTO trình làng

Được quảng cáo là mẫu xe hàng đầu trong dòng sản phẩm MT 800, phiên bản Explore mang đến khá nhiều tính năng thú vị.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với KTM, CFMOTO đã có một bước tiến nhảy vọt về công nghệ. Cùng với đó sức mạnh của những sản phẩm xe của hãng. CFMOTO không giữ bí mật việc sử dụng công nghệ KTM trên xe của họ và mang lại hiệu quả. Giúp hãng xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu. Khi nói đến xe máy Trung Quốc sản xuất, CFMOTO được coi là một trong những hãng xe tốt nhất.

CFMOTO đã và đang đổi mới những mẫu xe của họ trong nhiều dòng mô tô. Gần đây đã có NK 800 hoàn toàn mới sử dụng công nghệ từ KTM Duke 790. Lần này, CFMOTO đã giới thiệu một phiên bản nâng cấp của MT 800, có tên là Explore Edition. Được quảng cáo là mẫu xe hàng đầu trong dòng sản phẩm MT 800, phiên bản Explore mang đến khá nhiều tính năng thú vị. Cũng như một số cải tiến giúp nó trở thành một chiếc xe có khả năng đường dài tốt hơn.

Related Post

Thông tin chi tiết về MT 800 Explorer Edition

Trước hết, CFMOTO đã trang bị cho phiên bản Explore MT 800 một hệ thống giám sát điểm mù. Bao gồm các cảm biến radar ở phía sau xe máy. Điều này giúp cho việc chuyển làn, đặc biệt là vào ban đêm và trong điều kiện tầm nhìn hạn chế, sẽ an toàn hơn rất nhiều. Để phù hợp với hệ thống radar, phiên bản Explore MT 800 trang bị màn hình TFT lớn 8 inch. Thiết bị hiện có màn hình cảm ứng, đi kèm với kết nối Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói.

Về khía cạnh sức mạnh,  Explore Edition MT 800 được trang bị bộ lốp thể thao kép của Michelin. Mặc dù có sự khác biệt về cách điều chỉnh, nhưng hệ thống truyền động vẫn được giữ nguyên. MT 800 được trang bị động cơ giống với động cơ KTM LC8C. Ở MT 800, xe tạo ra công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 54 pound-feet. Xe được trang bị phanh J.Juan với hai rôto 320 mm phía trước, một rôto 260 mm ở sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen