Categories: Tin tức

Akrapovič ra Slip-On mới cho CB750 Hornet

Trong suốt nhiều thập kỷ, Akrapovič đã sản xuất và cung cấp hệ thống ống xả hậu mãi cho nhiều loại xe máy khác nhau trên thị trường. Hãng sản xuất Slovenia đã phát triển hệ thống ống xả phù hợp cho từng loại xe khác nhau. Dù là các cuộc đua cao cấp hay những chiếc xe sử dụng hàng ngày. Hiện tại, với việc quy định về tiếng ồn và khí thải ngày càng nghiêm ngặt hơn, Akrapovič tiếp tục đổi mới và thiết lập tiêu chuẩn cho hiệu suất và âm thanh của các hệ thống sau khi lắp đặt. 

Sản phẩm mới nhất của Akrapovič được giới thiệu là một hệ thống slip-on dành cho Honda CB750 Hornet. Vừa ra mắt trên thị trường, Honda CB750 Hornet gây ấn tượng mạnh với những người đã trải nghiệm. Nó được khen ngợi là tiêu chuẩn mới trong phân khúc trung bình. Với triết lý thiết kế đơn giản và tập trung mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và cân bằng. Với hệ thống slip-on mới của Akrapovič, chiếc xe trở nên thể thao, mạnh mẽ và nhẹ hơn.

Hệ thống slip-on Akrapovič mới

Hệ thống slip-on mới của Akrapovič cho CB750 Hornet là một bộ phận được gắn vào ống xả của xe. Nó được chế tạo thủ công với ống xả bên ngoài làm từ sợi carbon. Lõi ống xả được làm từ thép không gỉ chịu nhiệt cao. Có một ống liên kết bu lông trực tiếp vào ống xả gốc. Nắp cuối hệ thống slip-on này được làm bằng titan, độ bền cao, tạo sự tương phản cho ống xả. Để lắp đặt, hệ thống slip-on này sử dụng các giá treo của ống xả gốc trên xe. Nó cũng đi kèm với giá treo carbon phù hợp để lắp vào cơ sở khung chân sau người ngồi.

Related Post

Akrapovič đã nghiên cứu kỹ thuật và giúp giảm trọng lượng đến 45,6% so ban đầu. Ống carbon chỉ nặng 1,8 kg. Ngoài ra, hệ thống cũng tăng công suất một chút, đặc biệt là ở dải vòng tua trung và cao. Nhưng khó để nhận thấy sự khác biệt này. Nhà sản xuất tuyên bố công suất tăng thêm 0,7 mã lực vào khoảng tua 5.250 vòng/phút. Mô-men xoắn được tăng thêm 0,4 pound-feet vào khoảng tua máy 5.300 vòng/phút. 

Quan trọng nhất, hệ thống mới của Akrapovič cho CB750 Hornet tuân theo tiêu chuẩn EC và ECE của Euro-5. Phù hợp các quy định mới nhất về khí thải tiếng ồn tại châu Âu và các khu vực khác. Hơn nữa, Akrapovič cam kết việc lắp ráp dễ dàng mà không cần điều chỉnh hoặc remap ECU.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen