Categories: Tin tức

Ultraviolette ra mắt F99 tại Auto Expo 2023

Ultraviolette là một hãng xe Ấn Độ được biết đến là một thương hiệu khởi nghiệp đầy tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Để chứng minh cho điều đó, trong quá khứ hãng đã cho ra mắt mẫu xe roadster F77. Với có vẻ ngoài sắc sảo, chiếc xe đã chiếm được lòng của những người yêu xe ngay lập tức. Bên cạnh đó, F99 dự kiến sẽ được trình làng tại Auto Expo năm nay ở Greater Noida, Ấn Độ.

Thông tin chi tiết về Ultraviolette F99

Xét về kiểu dáng, Ultraviolette F99 có đường nét thể thao được vay mượn kiểu dáng từ người anh F77. Nhưng được thiết kế để phù hợp đi trên đường phố. Mặt khác, F99 tương thích với hệ thống truyền động có mức điện áp 120V. Thay vì hệ thống 60V tiêu chuẩn trước đây.

Nếu như ở bản tiền nhiệm, xe chỉ cho công suất đầu ra 40 mã lực. Thì nay F99 có công suất lên đến 65 mã lực. Nhờ được cải thiện sức mạnh nó đã giúp xe máy điện đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Xe có cánh nhỏ khí động học trên các tấm chắn bên, bộ phận đuôi đi kèm với một tấm mặt thay thế đèn pha và cung cấp thêm chức năng tách gió. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, xe được trang bị bánh xe aerodisk phía sau kiểu Moto3. Mang đến khả năng giảm lực cản tốt hơn.

Related Post

Các kỹ sư của Ultraviolette đã thay đổi tư thế lái của xe để có cảm giác thể thao hơn. Nếu người sử dụng cảm thấy tư thế lái hiện tại không thoải mái cũng có thể điều chỉnh lại thông qua các chốt ở đế chân xe. Mặt khác, xe được trang bị cặp lốp đến từ thương hiệu Pirelli Diablo Supercorsa slicks giúp bám đường tốt. 

Đi kèm với lốp là bộ heo dầu ByBre kết hợp với ABS hai kênh. Cho ra hiệu suất phanh rất hiệu quả và vượt trội. Để giúp cho chiếc xe giảm trọng lượng, Ultraviolette dùng thân xe bằng sợi carbon, yên gia công mỏng hơn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen