Tin tức

Uranus RS – dòng xe điện mới với vận tốc tối đa 110 km/h

Xe điện Trinity Uranus RS sẽ có giá khởi điểm từ 5.888 Euro, xấp xỉ 146 triệu đồng.

Xe hai bánh điện đã có những cải tiến hàng loạt về quãng đường, tốc độ tối đa và các thông số hiệu suất khác. Trong số này nổi bật là xe điện Uranus RS, được ra mắt bởi Trinity có trụ sở tại Đức. Xe sẽ có mặt tại các showroom từ tháng 5 năm 2022 trở đi. Sau thời gian giới thiệu, giá xe sẽ được tăng lên khoảng 6.388 Euro (khoảng 158 triệu đồng).

Các tính năng của Uranus RS

Xe điện Trinity Uranus RS được mang trong mình một thân hình nhỏ nhắn. Xe đi kèm với bộ pin kép theo tiêu chuẩn, đảm bảo năng lượng để tăng tốc khi cần. Pin được làm từ lithium-ion có dung lượng 72V/32Ah. 

Khi sạc đầy, xe điện Uranus RS có thể đi được quãng đường khoảng 100 km. Con số này có thể thay đổi tùy theo địa hình, điều kiện giao thông, nhiệt độ bên ngoài…

Xe lấy sức mạnh từ động cơ DC không chổi than có công suất tối đa khoảng 15 mã lực. Chính động cơ mạnh mẽ này cho phép chiếc xe tay ga đạt tốc độ tối đa 110 km/h.

Xe điện Uranus RS được thiết kế với ba chế độ lái. Đối với việc đi đường trường, người dùng có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm Eco. Với tốc độ tối đa của xe tay ga được giới hạn ở mức 55 km/h.

Related Post

Trong những trường hợp người lái cần tốc độ cao hơn thì họ có thể bật chế độ Thể thao. Chế độ này cho phép xe tay ga đạt tốc độ tối đa 110 km/h. Có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như khi vượt xe, đi đường cao tốc…

Chế độ thứ hai là chế độ tiêu chuẩn, là sự cân bằng giữa tốc độ và quãng đường đi. Ở chế độ lái xe tiêu chuẩn, tốc độ tối đa được giới hạn ở 80 km/h. Chế độ tiêu chuẩn phù hợp nhất với điều kiện đi xe trong thành phố. 

Thiết kế thanh lịch

Uranus RS sử dụng chủ đề thiết kế hoài cổ đặc trưng. Đèn pha và gương chiếu hậu hình tròn, mạ crôm nổi bật, thân xe uốn cong, tấm chắn bùn phía trước rộng và diện tích sàn xe lớn. Chiếc xe tay ga có tư thế ngồi thẳng đứng thoải mái. Thể hình nhỏ gọn sẽ giúp người lái có thể dễ dàng lướt qua các cung đường thành phố. Chiếc xe tay ga dự kiến ​​sẽ được cung cấp với một loạt các màu sơn đầy bắt mắt. 

Tại thời điểm này, vẫn chưa chắc liệu Trinity có ra mắt Uranus RS trên toàn cầu hay không. Ban đầu, công ty sẽ chỉ tập trung vào thị trường châu Âu. Giá thành tương đối cao có thể khiến xe vắng mặt ở một số địa điểm kể cả Ấn Độ.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen