Tin tức

SRV 550 – Mẫu Neo retro mới nhất đến từ QJ Motor

SRV 550 Roadster sẽ là bước đi tiếp theo của hãng xe Trung Quốc nhằm khai thác thị trường châu Âu đầy tiềm năng và thách thức.

Trong các sự kiện triển lãm mô tô diễn ra gần đây, QJ là cái tên vô cùng nổi bật. Hãng mang đến những sản phẩm tâm huyết và nghiêm túc, thể hiện tham vọng phát triển rất lớn. Cùng với thương hiệu anh em Benelli, QJ Motor liên tiếp cho ra mắt những chiếc xe chất lượng. Một trong những chiến mã tiếp theo của họ chính là SRV 550 – Roadster theo phong cách neo retro.

Thông tin chi tiết về SRV 550

Trong khi người anh em cruiser SRV 550 ST là một dòng mô tô nhấn mạnh vào sự lịch lãm. SRV 550 lại sở hữu vẻ ngoài thể thao hơn, hơi hướng thiết kế caferacer. Phần dàn áo khá tròn trịa và đậm đà, tạo nên một nét hầm hố riêng. Xe được trang bị phanh đĩa đôi, đi cùng với phuộc ngược ở phía trước. Phần bình xăng được sơn 2 tông màu tương phản, khá khác biệt với những dòng PKL của QJ. Vẻ ngoài retro càng được tô điểm với đèn pha tròn, yên bằng chỉ khâu và kính chắn gió nhỏ.

SRV 550 sử dụng hệ thống động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 554cc. Công suất tối đa đạt 47.6 mã lực, mô men xoắn cực đại 35 lb-ft. Đây là động cơ đã có trên SRV 550 ST, SRT 550 và GS550 Sportbike. Sức mạnh được truyền đến bánh xe qua xích truyền động và hộp số 6 cấp.

Related Post

SRV 550 được trang bị mâm xe 17 inch, lốp chuyên dành cho đường nhựa. Phuộc ngược 41mm ở phía trước kết hợp với giảm xóc đơn có thể điều chỉnh ở phía sau. Phanh xe được tích hợp công nghệ ABS.

Xe sẽ có 3 phối màu dạng two-tone, kết hợp giữa các màu đen, xanh dương và xám. Giá bán của SRV 550 tại châu Âu là 6,790 Euro (xấp xỉ 171 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen