Tin tức

SYM trình làng bản nâng cấp The Symphony Cargo 2023

Ở thời đại hiện nay, những người đi xe thường tập trung vào những chiếc xe thực dụng. Đặc biệt là ở châu Á, cần sự linh hoạt để luồn lách qua những cung đường nhỏ hẹp. Đó là lý do tại sao phương tiện giao thông hai bánh trở nên thông dụng như vậy. 

Symphony Cargo là một bằng chứng điển hình của một chiếc xe tay ga chuyên chở hàng. Xe là một sản phẩm được ưa chuộng của nhà sản xuất xe máy Đài Loan SYM. Đúng như tên gọi của nó, Symphony Cargo được thiết kế để giúp người lái mang theo hành lý và những vật dụng cần thiết hàng ngày khi đi hằng ngày. Đồng thời mang đến sự linh hoạt và dễ sử dụng của một chiếc xe tay ga đi lại .

Thông tin chi tiết về SYM The Symphony Cargo 2023

Nói về tính năng, SYM Symphony Cargo có các giá đỡ hành lý chắc chắn ở trước và sau. Ở phía trước, giá hành lý có thể mang tải trọng lên đến 65 kg. Trong khi đó, giá đỡ phía sau được đặt ở vị trí của ghế phụ. Có thể được sử dụng để buộc hành lý hoặc một chiếc vali. 

Đối với phần động cơ, bản nâng cấp 2023 sẽ có sự tinh chỉnh. SYM sẽ trang bị cho Symphony động cơ với dung tích 50cc hoặc 125cc cho thị trường châu Âu. Nền tảng vẫn giữ nguyên, khung thép thô với phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước. Cùng với một cặp giảm xóc có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Một bổ sung đáng chú ý khác hệ thống phanh kết hợp, hay còn gọi là CBS. Giúp tăng thêm độ an toàn khi đi đường. 

Related Post

Ngoài ra còn có một chân chống trung tâm mới. Chi tiết này giúp cho người lái chất hàng hóa khi đỗ trên bề mặt nghiêng, không bằng phẳng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, SYM Symphony Cargo 2023 có cụm đồng hồ LCD đủ màu mới. 

SYM đã niêm yết Symphony Cargo 2023 trên trang web của mình, giá bán chính thức chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen