Tin tức

Kitaco giới thiệu hai bộ kit big bore cho Honda CT125 Hunter Cub

Trong nhiều tháng kể từ khi Honda CT125 được giới thiệu, Kitaco, chuyên gia phụ tùng của Nhật Bản đã đưa ra một loạt các phụ tùng khác nhau. Mới nhất là hai bộ big bore để giúp chiếc Trail Cub phát huy hết tiềm năng của nó. 

Thành phần chi tiết của kit big bore đến từ Kitaco

Bộ dụng cụ big bore CT125 của Kitaco có hai kích cỡ: 164cc và 181cc. Mỗi phiên bản đi kèm với xi lanh nhôm đúc và pít-tông phù hợp với kích thước động cơ. Đi cùng bộ điều khiển phun I-map, bộ khử phản hồi cảm biến O2, bộ làm mát dầu. Và tất cả thứ cần thiết khác (bao gồm vòng pít-tông và miếng đệm). Các bộ phận này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tất cả các mẫu CT125 hiện có. 

Kitaco cũng bán một trục cam cao và kim phun công suất lớn để đi cùng với một trong hai bộ big bore này. Trong các bộ dụng cụ có lỗ khoan lớn của Kitaco trước đây, những món đồ này được cung cấp như một phần của bộ dụng cụ chỉ được bán riêng cho CT125.  

Related Post

Bộ kit 164cc có giá bán ở Nhật Bản rơi vào mức 85.800 Yên, khoảng 14 triệu đồng. Sẽ được mở bán kể từ ngày 6 tháng 12 năm 2022. Đối với bộ kit 181cc, nó có mức giá 88.000 Yên, tương đương khoảng 15,4 triệu đồng.

Ở Nhật Bản, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp các bộ phận của Kitaco từ công ty. Hoặc cũng có thể mua từ một số cửa hàng có bán các bộ phận của họ. Đáng tiếc thay, chưa rõ bộ kit này liệu có được ra mắt ở các quốc gia khác hay không.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen