Tin tức

Gold Star 650 hoãn ra mắt đến tháng 5/2022

Và người hâm mộ có thể sẽ phải đợi đến cuối năm để được tận tay trải nghiệm phiên bản Gold Star 650 mới này.

Gã khổng lồ mô tô Ấn Độ Mahindra & Mahindra đã mua lại thương hiệu BSA vào năm 2016. Từ đó tạo đà cạnh tranh sòng phẳng với một ông lớn khác tại quốc gia này là Royal Enfield. Cả 2 đặc biệt đang rất chú trọng vào mảng mô tô retro cổ điển. Nhiều khả năng, BSA sẽ ra mắt Gold Star 650 phiên bản mới – một mẫu xe classic đậm chất retro. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể phải đợi đến tháng 12/2022 để được trải nghiệm siêu phẩm này.

Thông tin chi tiết về BSA Gold Star 650

Đối với nhiều người hâm mộ retro, đây là một tiết lộ rất đáng để chờ đợi. Gold Star 650 mới sở hữu động cơ đơn, DOHC, có dung tích 652cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe đạt công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 40,5 lb-ft tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Ngoài ra xe còn được trang bị hộp số năm cấp được truyền động đến bánh sau 17 inch thông qua hệ thống dẫn động xích mượt mà. Vành trước 18 inch sử dụng lốp Pirelli Phantom Sportscomp mang phong cách cổ điển.

Xe được trang bị phanh Brembo, tổng trọng lượng chỉ ở mức 212 kg. Gold Star 650 có các màu sơn được thiết kế đẹp mắt, sẵn sàng đối đầu với RE 650 Twins. 

Related Post

Kế hoạch sắp tới của BSA

Cái tên BSA sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới đại lý ở châu Âu. Hướng tới mục tiêu chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên vào tháng 5 năm 2022. Tiếp đó, những mẫu BSA đầu tiên sẽ cập bến đại lý vào tháng 6 năm 2022. BSA sẽ trình làng Gold Star 650 tại thị trường Châu Âu, trước khi mở rộng sang Châu Mỹ

Gold Star 650 mới vẫn có nguồn gốc từ Anh với Redline Studios phụ trách thiết kế mô tô. Và một công ty Anh khác là Ricardo đảm nhận trách nhiệm chế tạo khung xe. Phần động cơ sẽ do Rotax (Áo) chịu trách nhiệm, với sự trợ giúp từ Đại học Kỹ thuật Graz.

Thế giới có thể phải đợi thêm vài tháng trước khi Gold Star 650 2022 ra mắt lần đầu tiên. Nếu như xe được trình làng đúng như thông số kỹ thuật mà hãng cung cấp trước đó, thì sự chậm trễ này vẫn sẽ rất đáng để chờ đợi.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen