Tin tức

Hero MotoCorp gia nhập thị trường Philippines

Một trong những hãng xe Ấn Độ nổi tiếng – Hero MotoCorp – dự kiến chính thức hoạt động tại thị trường Philippines từ năm 2024. Đây sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế của họ. Hero đã hợp tác với Terrafirma Motors (TMC) để phân phối xe máy và xe tay ga trên khắp Philippines. Đây là công ty con của Tập đoàn Colombian Group of Companies, khá nổi tiếng ở quốc gia này.

Thông tin về Hero MotoCorp

Hero MotoCorp có trụ sở chính tại New Delhi, đang đứng đầu thế giới về doanh số xe máy. Cụ thể hơn, Hero MotoCorp đã bán được hơn 100 triệu chiếc kể từ khi hãng ra mắt. 

Xe của Hero có mặt tại hơn 43 quốc gia ở Châu Á, Châu Phi, Nam và Trung Mỹ. Hơn nữa, Hero MotoCorp phát triển và sản xuất xe tay ga và mô tô của mình tại 8 cơ sở sản xuất hiện đại, trong đó 6 cơ sở đặt tại Ấn Độ, 2 cơ sở còn lại ở Colombia và Bangladesh. 

Trước đó, Hero MotoCorp đã ra mắt xe điện Vida V1 tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2022. Vida V1 được tạo ra và phát triển tại các trung tâm R&D tiên tiến của Hero ở Đức. Xe tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt về xã hội – môi trường, đặc biệt việc lấy nguyên liệu thô.

Related Post

Kế hoạch của Hero MotoCorp tại Philippines

Hero vẫn chưa thông báo về các mẫu xe sẽ được giới thiệu tại thị trường Philippines. Tuy vậy, với sự tương đồng về sở thích của khách hàng Ấn Độ và Philippines, rất có thể những mẫu xe phân khối nhỏ phù hợp với túi tiền sẽ là những mẫu xe đầu tiên tung ra thị trường. 

Mặc dù nhu cầu xe hai bánh chạy điện ở Philippines còn phát triển khá chậm. Hero MotoCorp khả năng cao sẽ là công ty mở ra kỷ nguyên xe điện tại đây.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen