Categories: Tin tức

Bobber V9 phiên bản đặc biệt ra mắt tại EICMA 2022

Một trong những mẫu xe góp phần làm cho phong cách thể thao phổ biến của dòng bobber phân khúc tầm trung chính là chiếc Moto Guzzi V9 Bobber. Đây là một chiếc xe có thiết kế đơn giản, nổi bật bởi vẻ ngoài mượt mà, đen tuyền. Bộ lốp lớn của V9 Bobber được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô Mỹ hậu thế chiến II. Chuyên thi đấu trên đường đất, tạo cho xe một phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần thể thao.

Phiên bản đặc biệt Bobber V9 vừa trình làng tại EICMA 2022 đã tạo nên một làn sóng khác biệt. Mở ra một trang sách mới trong lịch sử thể thao chính hiệu này. Những nguyên mẫu xe đặc biệt của Moto Guzzi có trang bị cao cấp, phong cách huyền bí. Trước hết, Moto Guzzi V9 Bobber Special Edition mới có tông màu xám/đen hai tông độc đáo của Workshop. Xe có bình xăng hình giọt nước bằng kim loại với nắp nhôm phôi. Chân phuộc, tấm chắn bùn ngắn phía trước và gương chiếu hậu thanh ngang tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ.

Thông số kỹ thuật của Bobber V9

Xe có động cơ V-twin 90 độ nằm ngang với khuôn đúc và màu đen mờ làm. Điểm đáng nổi bật nhất là biểu tượng Moto Guzzi được gia công trên nắp đầu xi-lanh bằng nhôm. Các mối hàn của khung được hoàn thiện một cách hoàn hảo, giúp cho xe trở nên sắc sảo. Hệ thống ống xả sơn đen, có bộ giảm thanh bằng nhôm hình bầu dục. Đây cũng là một yếu tố nhấn mạnh âm thanh đặc trưng của một chiếc Moto Guzzi 850 xi-lanh đôi.

Related Post

Theo Moto Guzzi , phiên bản đặc biệt Bobber V9 kết hợp giữa sự sang trọng và thể thao. Xe có tư thế ngồi thể thao năng động, mang lại sự thoải mái với yên xe rộng rãi. Những đặc điểm này giúp V9 Bobber Special Edition có thêm điểm ở khả năng điều khiển, cảm giác lái. Trọng lượng tổng thể của chiếc xe ở mức 210 kg và chiều cao yên xe chỉ 785 mm. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen