Categories: Tin tức

Brixton trình làng hai concept xe mới tại EICMA 2022

Brixton là một hãng xe máy thuộc sở hữu của Áo, những mẫu xe nổi tiếng của họ đều được bắt nguồn từ Trung Quốc. Chỉ một vài năm trước, Brixton được coi là một thương hiệu được những người mới chơi xe mô tô. Với hầu hết các mẫu xe của họ chỉ rơi vào tầm phân khúc 125cc. Tuy nhiên thời gian gần đây, Brixton đã nâng tầm với các mẫu xe lớn hơn, hướng đến hiệu suất hơn, tập trung vào phong cách thể thao hiện đại. Thương hiệu đã thể hiện điều này tại EICMA 2022 với việc giới thiệu 2 concept mới Storr và Layback. 

Thông tin chi tiết về Brixton Storr

Vậy, nguồn gốc của cái tên Storr này là ở đâu? Cái tên này bắt nguồn từ cấu trúc đá cùng tên trên Đảo Skye của Scotland. Theo Brixton, khí hậu khô cằn ở đây có thể so sánh với thiết kế gai góc của ADV. Đây là ý tưởng được tạo ra bởi Brixton và studio thiết kế R! De có trụ sở tại Salzburg. Xe được trang bị động cơ Crossfire 500 nối tiếp, 486cc 2 xi lanh song song. Có thể tạo ra công suất 47,6 mã lực và mô-men xoắn 29,4 ft-lbs. Kính chắn gió cao, thùng xe dốc về phía trước, yên xe dài và giá sau kiểu ba lô. 

Thông tin chi tiết về Brixton Layback

Ngoài Storr, Brixton còn trình làng một mẫu concept hoàn toàn mới dành cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Layback là một chiếc xe tay ga điện có tư thế lái khá thoải mái.

Related Post

Layback là chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên của Brixton. Với bộ pin nhiên liệu rộng được đặt thấp trong khung hình ống bằng thép. Giúp tạo ra trọng tâm thấp và tăng độ ổn định. 

Brixton vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào về công nghệ và sức mạnh. Tuy nhiên, chúng ta có thể cho rằng nó có thể tạo ra công suất thấp hơn nhiều so với một chiếc xe tay ga thông thường. Đánh giá từ các hình ảnh, xe có động cơ trung tâm, khung cứng với yên xe treo. Phuộc ngược phía trước, được trang bị phanh đĩa ở cả hai đầu bánh xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen