Tin tức

PV – Xe tay ga điện mới của QJ Motor

PV sở hữu phong cách thiết kế thể thao nam tính, có phần hơi gai góc và hầm hố đúng chất một mẫu maxi-scooter truyền thống.

Dù mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhưng không thể phủ nhận những thương hiệu mô tô Trung Quốc đã mang lại một làn gió mới cho thị trường mô tô toàn cầu. Những mẫu xe táo bạo như CFMoto Zeeho đã thu hút cộng đồng biker thế giới. Và sắp tới, QJ Motor lại tiếp tục kế hoạch phát triển những mẫu xe đầy hứa hẹn của mình.

QJ Motor đã nổi lên như một thế lực không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Mỹ/châu Âu. Hãng đứng đằng sau sự hồi sinh của Benelli, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu. Đối với phân khúc xe điện, QJ Motor chuẩn bị tung ra mẫu xe maxi-scooter với tên gọi PV. Bên dưới vẻ thể thao nam tính là một hiệu suất đầy mạnh mẽ.

Related Post

Thông tin chi tiết về QJ Motor PV

QJ Motor PV

PV được trang bị bộ động cơ sản sinh công suất 10 kW, tương đương 13.4 mã lực. Con số này ngang ngửa với các xe tay ga từ Yamaha hay Honda như NMAX, ADV 150. Từ đó, PV có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 130 km/h. QJ Motor cũng công bố xe có khả năng đi được quãng đường 150km chỉ trong 1 lần sạc. Bên cạnh đó, xe chỉ mất 5 tiếng rưỡi để sạc từ 0 lên 80%.

PV có đầy đủ các trang bị của một chiếc maxi-scooter hiện đại như cốp xe lớn, hộp đựng đồ sau đầu đèn, kính chắn gió cao có thể điều chỉnh được. Xe có các công nghệ an toàn như phanh đĩa Bybre được tích hợp ABS. Đi cùng với đó là bộ mâm đúc được bao bọc bởi lốp Pirelli Angel Scooter. Các công nghệ còn lại gồm có màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT, đèn báo vào cua.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen