Sản phẩm mới nhất của hãng mang tên Hunter 350 vốn được đánh giá là cực kỳ thành công ở thị trường châu Á. Mặc dù Hunter 350 chưa đến được Hoa Kỳ, nhưng xe đã bắt đầu tiếp cận thị trường châu Âu.

Royal Enfield Hunter 350 đang là dòng xe chủ lực trong phân khúc entry-level. Xe có chung nền tảng với Classic 350 và Meteor 350, hai chiếc cruiser đã trình làng tại châu Âu. Khách hàng vô cùng ngạc nhiên bởi sự lựa chọn màu sắc đa dạng của Royal Enfield. Có hai biến thể Hunter 350 là Retro và Metro, với tám lựa chọn màu sắc khác nhau. Hunter 350 dự kiến ​​sẽ có mặt tại châu Âu vào tháng 11 năm 2022.

Thông tin chi tiết về Hunter 350

Phiên bản Retro là mẫu xe entry-level với bánh xe hình nan hoa và phanh tang trống ở phía sau.Trong khi phiên bản Metro lại có bánh xe hợp kim và ABS kênh đôi. Sự khác biệt thực sự duy nhất giữa hai biến thể là nằm ở phương diện màu sơn, hệ thống phanh và kiểu bánh xe. Hunter đặc biệt thân thiện với người mới đi xe mô tô vì nó không rườm rà, trang bị cơ bản, tương đối nhẹ và thấp. Xe có vị trí ngồi thẳng đứng thể thao hơn một chút so với Classic và Meteor 350. Với bánh xe 17 inch ở cả hai điểm đầu và cuối.

Related Post

Về hiệu suất, Hunter 350 có khả năng thay thế cho xe tay ga cỡ lớn đi lại hằng ngày. Đặc biệt phù hợp đối với những người đam mê phong cách cổ điển. Xe có một động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu, dung tích 349cc. Sản sinh công suất 20 mã lực tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 15 ft-lbs. Xe có một bình xăng 13 lít cho phép người lái có thể đi được một quãng đường xa hơn.

Hunter dự kiến ​​sẽ bán lẻ với giá 4.490 Euro (khoảng 104,4 triệu đồng) cho phiên bản Retro. Và 4.590 Euro (khoảng 106,3 triệu đồng) cho biến thể Metro. Bên cạnh đó, Royal Enfield dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào năm 2023 tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen