Categories: Tin tức

Hero MotoCorp dự kiến sớm nâng cấp XPulse 200 4V

Hero MotoCorp là một trong những nhà sản xuất xe máy phổ biến nhất ở Ấn Độ phân phối sản phẩm của hãng đến nhiều nơi ở Châu Á. Hãng cũng hoạt động ở Nam Mỹ thông qua quan hệ đối tác với Gilera của Argentina. Tuy vậy lại hầu như không được biết đến ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Hero MotoCorp có nhiều mẫu xe từ xe tay ga đến xe thể thao thiết thực giá cả phải chăng. Tuy nhiên, XPulse 200 4V của hãng tạo nên sự khác biệt so với các loại xe khác. 

Hero XPulse 200 4V có thể là một trong những chiếc xe tốt nhất trong dòng sản phẩm của Hero. Thật vậy, thương hiệu trước đó đã truyền tải một chút phong cách đường đua vào cỗ máy enduro này. Với phiên bản Rally giới hạn ra mắt vào năm 2022. Lần này, XPulse 200 4V dự kiến ​​sẽ được làm mới một lần nữa, mang đến một loạt cải tiến.

Thông tin về Hero XPulse 200 4V mới

XPulse 200 4V sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ cung cấp một số chế độ lái nâng cao hiệu suất. Cùng với đó cải thiện khả năng thích ứng của xe với các địa hình khác nhau. Các chế độ này sẽ bao gồm các chế độ đường trường, địa hình và đường đua. Ngoài ra, XPulse 200 4V dự kiến ​​được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh mới. Tính năng này sẽ cho phép người lái chỉ tắt ABS phía sau ở chế độ off-road. Hơn nữa, ở chế độ đường đua, người ta dự đoán ABS sẽ hoàn toàn có thể chuyển đổi được. Điều đó có nghĩa là người lái có thể tắt cả ABS trước và sau. 

Related Post

XPulse 200 4V mới sẽ giữ lại động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và dầu. Có dung tích 199,6 cc như phiên bản tiền nhiệm. Động cơ này được biết đến với độ tin cậy và độ bền. Đồng thời đã được chứng minh là lựa chọn phổ biến của các tay đua. Nó tạo ra với công suất tối đa 18,8 mã lực. Khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu địa hình và di chuyển hàng ngày. Động cơ cũng tạo ra mô-men xoắn cực đại 13,2 pound-feet, cung cấp lực kéo, khả năng tăng tốc. Giống như trước đây, sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 5 cấp. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen