Tin tức

Soriano Motori chuẩn bị ra mắt dòng xe máy điện Giaguaro

Siêu môtô điện Giaguaro dự kiến ​​có hai phiên bản V1S và V1R được sản xuất hoàn toàn tại Ý.

Soriano Motori, là một trong những tên tuổi mới nhất gia nhập cuộc đua sản xuất xe máy điện. Hãng xe có trụ sở tại Ý này chỉ vừa được thành lập từ tháng 5 năm 2019. Mặc dù là lính mới, Soriano Motori đã thể hiện được chất riêng của mình với nhiều điểm nổi bật cùng nhiều mẫu đẹp, sang trọng. Ngoài ra, Soriano cũng đã thông báo rằng đang xem xét dùng tiền ảo như một phương thức thanh toán.

Tháng 10 năm 2021, Soriano Motori thông báo rằng họ sẽ ra mắt mẫu xe điện của mình tại EICMA. Trong số đó, nổi bật nhất chính là dòng siêu xe mô tô điện Giaguaro. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Giaguaro

Không giống như những chiếc xe máy điện thông thường, Giaguaro có hai động cơ điện sử dụng động cơ không chổi than làm mát bằng chất lỏng được phát triển với sự hợp tác của Moog.

Related Post

Để giữ cho tốc độ được ổn định, Giaguaro được trang bị hai bộ tản nhiệt ở phía trước xe. Công suất đầu ra được chốt ở mức 60 kW (tức là khoảng 80 mã lực) đối với V1S. Riêng với V1R thì đạt được công suất 72 kW (tức 97 mã lực). Cả hai máy đều có mô men xoắn cực đại đạt 155 Nm, hay 114 ft-lbs. Hệ thống truyền động với hiệu suất tuyệt vời được vận hành từ 2 cục ắc quy lithium-ion. Có thể giúp xe di chuyển được tối đa 180km chỉ với một lần sạc. Xe có bộ sạc nhanh có thể tùy chỉnh được, giúp tăng tốc độ sạc bình chỉ trong một giờ. Nếu ta bật với chế độ sạc tiêu chuẩn, bộ ắc quy có thể được sạc đầy sau năm giờ.

Các công nghệ đáng chú ý khác

Có lẽ ta sẽ thấy tính năng thú vị nhất của Giaguaro đó là được trang bị hộp số 5 cấp. Trong khi những chiếc xe máy điện khác hoàn toàn loại bỏ hộp số. Soriano Motori lại quyết định áp dụng công nghệ này, mang lại trải nghiệm gần giống với xe truyền thống.

Bên cạnh đó, ta còn tìm thấy được các thiết bị điện tử hiện đại trên Giaguaro. Màn hình TFT lớn 8 inch, đầy đủ màu sắc với chức năng màn hình cảm ứng. Màn hình này được gắn trên đỉnh bình xăng giả, giúp người lái dễ dàng tiếp cận để xem và chuyển đổi giữa các tính năng và chế độ. Với buổi triễn lãm  EICMA vừa gần kề, ta cùng hãy chờ đợi để có cái nhìn chi tiết hơn về Giaguaro. Cùng với đó là các cải tiến mới và thú vị khác từ Soriano Motori.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen