TVS một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất ở Ấn Độ đã trình làng chiếc Jupiter Classic hoàn toàn mới, một chiếc scooter cao cấp. 

Trong gần đây, những chiếc xe tay ga retro đã dần dần trở nên phổ biến và thông dụng hơn. Đặc biệt là ở thị trường châu Á với những cái tên như Yamaha với Fazzio và Honda với Genio. Ngoài ra, thương hiệu scooter cổ điển Lambretta cũng công bố kế hoạch thành lập cửa hàng tại Ấn Độ.

Đối với Jupiter Classic, nó có giá cao hơn một chút so với mẫu Jupiter tiêu chuẩn. Xe được bán lẻ ở mức 85.866 Rupee, tương đương 25 triệu đồng. Có thể nói đây cũng là một chiếc xe có mức giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền. 

Jupiter Classic tạo sự khác biệt với một vài nét chấm phá mang lại cảm giác cổ điển tinh tế. Được thể hiện qua gương tròn mạ crôm đặc trưng được thay thế bằng gương màu đen. Bên cạnh đó nó còn có tấm chắn bùn, tấm che phủ màu và biểu tượng 3D màu đen. Ngoài ra, xe có bánh xe hợp kim hai tông màu tương tự như trên TVS Jupiter 125 .

Related Post

Thông tin chi tiết về Jupiter Classic

Khi nói đến dàn áo của xe, Jupiter Classic có nhiều chi tiết sọc và đề can làm cho chiếc xe càng toát lên nét cổ điển của nó. Nó cũng có các tấm lót chân màu nâu sẫm, ghế giả da với tựa lưng ở phần đuôi xe. Ngoài ra TVS trang bị cho nó với đồng hồ công tơ mét cũng cao cấp hơn Jupiter thông thường. Nhìn chung, TVS đã tạo ra cho người lái thêm một chút cảm giác sang trọng, quý phái. Đồng thời vẫn giữ được mức giá khá hấp dẫn. Bản nâng cấp thẩm mỹ này có thể mang lại cho Jupiter Classic một lợi thế. Đặc biệt khi so với các đối thủ chính của nó ở Ấn Độ như Honda Activa và Yamaha Fascino.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, phiên bản ZX Disc và TVS Jupiter Classic có chung một nền tảng. Xe có động cơ 109,7cc, tạo ra công suất khiêm tốn 8 mã lực và mô-men xoắn 6 ft-lbs. Trong khi đó, xe được trang bị phanh đĩa phía trước kết hợp với phanh tang trống phía sau. Phuộc trước dạng ống lồng tiêu chuẩn và giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trước. Các công nghệ khác bao gồm công tắc ngắt động cơ khẩn cấp, hệ thống khóa xe chống trộm. TVS hiện đang sản xuất Jupiter Classic mới với hai màu bao gồm Mystic Gray và Regal Purple.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen