Tin tức

Ruby – Chiếc Cafe Racer cổ điển đến từ Anh Quốc

Một hãng xe mô tô mới đến từ Vương quốc Anh có tên Mac Motorcycles đã cho ra mắt mẫu xe cafe-racer Ruby mang phong cách hoài cổ. Ở bên ngoài, xe mang tất cả các đặc điểm nổi bật của một chiếc cafe-racer tân cổ điển. Từ thiết kế yên xe, bình xăng cơ bắp cho đến đèn pha tròn. Bên cạnh đó, xe cũng ẩn chứa nhiều tính năng thú vị chờ được khám phá.

Thông tin chi tiết về Ruby

Sức mạnh của Mac Ruby được trang bị bởi một động cơ của hãng sản xuất SWM đến từ Ý. Đây là bộ động cơ xi-lanh đơn có dung tích 600cc. Động cơ khá hiện đại, có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, đầu bốn van và cam kép. Có thể tạo ra công suất 52 mã lực khá ấn tượng. Động cơ cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Mikuni 45mm. Truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số sáu cấp được trang bị ly hợp trợ lực trượt.

Một khía cạnh thú vị khác về Ruby là khung xe của nó. Thay vì sử dụng khung xe đã được sản xuất sẵn, Mac Motorcycles đã tự phát triển khung sườn và khung hình dạng ống đặc biệt cho Ruby. Trong khi đó, bình xăng được lấy cảm hứng từ những vận động viên thể hình. Nó được sản xuất bởi nhà sản xuất thiết bị và phụ tùng nổi tiếng của Ý Acerbis. Với bình xăng chứa 12 lít, người lái có thể thoải mái đi một quãng đường dài. Những phụ kiện như tấm chắn bùn, chân yên xe và cao su đều được làm từ nhựa ABS.

Related Post

Mac Motorcycles đã chuyển sang nhà cung cấp Fastace của Đài Loan để làm phuộc trước, phuộc ngược 47mm đầy khỏe khoắn. Phuộc đạt tiêu chuẩn với khả năng điều chỉnh độ nén và hồi phục với chiều dài xung quanh 130mm. Ở phía sau được trang bị monoshock đến từ thương hiệu Nitron nổi tiếng của Anh, trụ sở tại Oxfordshire. 

Khách hàng có thể đặt hàng trước Ruby vào tháng 8.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen