Tin tức

Super Soco bản Concept thiết kế bởi các sinh viên đại học

Super Soco – hãng xe điện đột phá đã nhận ra sự quan trọng của nguồn năng lượng trẻ trung, sôi nổi trong các sản phẩm của mình. Cũng chính vì lí do đó, công ty con của VMoto thường gây ấn tượng những biker trẻ. Bằng những chiếc mô tô điện như TC Max và TC Wanderer  hay xe tay ga điện CPx và CUmini.

Super Soco đã liên hệ khoa Thiết kế ô tô và Vận tải của Trường Cao đẳng Coventry của Anh. Dự án hợp tác này sẽ tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới cho các sinh viên thiết kế dựa trên chiếc xe tay ga CPx phổ biến của hãng. Chương trình được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Shaun Hutchinson & Aamer Mahmud của Đại học Coventry. Các sinh viên sẽ gửi bản vẽ cho Giám đốc điều hành Super Soco Richard Jordan và Giám đốc cấp cao Daniel Frost để chấm thi.

Super Soco cho biết đây là cơ hội để xem xe máy điện có thể mang lại lợi ích gì. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường hiện đại. Super Soco mong muốn được làm việc với các nhà thiết kế Ô tô và Vận tải trong tương lai. Đây là những người sẽ đi đầu trong nhu cầu vận tải thế hệ tiếp theo của chúng tôi.

Sau khi đánh giá tỉ mỉ, Super Soco đã trao giải nhất cho Vivek Marathe, Samuel Potts và Sandeep Vasosystemdy.

Thông tin chi tiết về những mẫu Super Soco độc đáo

Dự án Tude của Marathe chiến thắng với sự kết hợp cấu trúc bền vững nhưng không kém phá cách. Thu hút thế hệ trẻ với thân xe và một cốp xe để đồ đầy tiện lợi. 

Related Post

Trong khi đó, Samuel Potts đã thiết kế chiếc xe kèm theo thông điệp bảo vệ môi trường. Với hệ thống động cơ điện bằng thiết kế Fun N Go của mình. Anh tập trung toàn bộ vào việc tạo ra một hình thức đẹp mắt xung quanh khung gầm CPx.

Potts cho biết chiếc xe lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng vui nhộn, với phong cách riêng biệt. Tấm chắn bùn phía trước đặc trưng, ​​nắp pin tối giản và chỗ ngồi ‘nổi’. Những yếu tố đó tạo ra sự phấn khích về hình ảnh và sự thú vị cho xe.

Sandeep Vasosystemdy có cùng cách thiết kế xe, lấy nét đẹp thẩm mỹ làm chủ đạo như Potts. Cộng thêm những kinh nghiệm rút ra được từ dự án EN3 (Electric Neutral 3KWh) của anh. Bản vẽ của anh được thể hiện như một chiếc café racer hiện đại, vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Các thiết kế Super Soco này chắc chắn đã vượt qua ranh giới của những xe tay ga hiện tại. Thương hiệu hiện chưa có kế hoạch áp dụng bản phác thảo để đưa nó vào sản xuất. Tuy nhiên, đây vẫn là những tín hiệu tích cực rất đáng khen ngợi. Thế hệ tương lai thiết kế những chiếc xe hiện đại, phong cách nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen