Categories: Tin tức

Multistrada V2 S được Ducati cập nhật phiên bản 2024

Ở phiên bản lần này, Multistrada V2 S được bổ sung phối màu đen xám hoàn toàn mới, có tên gọi “Thrilling Black and Street Grey”. Trước đó Ducati giới thiệu phối màu Black on Black được hãng trình làng trên Panigale V2 2024. Tương tự Panigale V2, Multistrada V2 S cũng vẫn có thêm tùy chọn màu Ducati Red đặc trưng.

Nâng cấp ngoại hình trên Multistrada V2 S 2024

Phối màu “Thrilling Black and Street Grey” trên Multistrada V2 S lấy màu đen bóng làm chủ đạo. Kết hợp với đó là các chi tiết đen và xám được làm nhám. Màu đỏ và bạc đặc trưng của Ducati cũng được sử dụng tinh tế. Mang đến chiều sâu và nét hài hòa trong thiết kế.

Tương phản với màu đen tổng thể, bánh xe được sơn màu đỏ chói. Giúp tạo một điểm nhấn, thu hút sự chú ý của người xem. Xe được trang bị lốp Pirelli Scorpion Trail đen tuyền.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Multistrada V2 S được trang bị động cơ Testastretta V-twin 11 độ, có dung tích 937cc. Xe đạt công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 9000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 71 pound-feet tại vòng tua máy 7750 vòng/phút. 

Related Post

Chiều cao cơ bản của yên xe là 830mm. Khách hàng có thể lựa chọn trang bị phụ kiện để điều chỉnh chiều cao xe. Với mức thấp nhất là 810mm và cao nhất là 850mm.

Bánh trước có kích thước 19 inch trong khi bánh sau là loại 17 inch. Phuộc trước và sau đều có thể điều chỉnh được. Kết hợp với đó là hệ thống phanh được cung cấp bởi Brembo.

Xe hiện đang được mở bán tại thị trường Anh Quốc. Với giá bán lẻ là 15795 bảng anh (xấp xỉ 474 triệu đồng).

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen