Tin tức

XPulse 200 4V Rally Edition được Hero MotoCorp trình làng tại Ấn Độ

Rally Edition sẽ là phiên bản đặc biệt của mẫu enduro XPulse 200 4V, với chiều cao gầm được nâng lên và bộ phuộc có thể điều chỉnh.

Hero MotoCorp là một trong những hãng xe địa hình nổi tiếng của Ấn Độ. Trong năm 2021, hãng đã cho ra lò chiếc dual-sport đa năng XPulse 200 4V có thể chạy off-road. Vào tháng 6 năm nay, Hero đã nâng XPulse 200 4V lên tầm cao mới với phiên bản Rally Edition. Tuy nhiên vào thời điểm đó, đây vẫn chỉ là một ý tưởng với rất ít thông tin thực tế. 

Và đến tháng 7 năm nay, hãng đã chính thức trình làng mẫu xe enduro này tại Ấn Độ.

Thông tin chi tiết về XPulse 200 4V Rally Edition

So với phiên bản tiêu chuẩn, bản Rally Edition của xe có nhiều cải tiến đáng chú ý. Xe sở hữu vẻ ngoài đậm chất đường đua, lấy cảm hứng từ đội đua Rally Hero MotoCorp. Lấy phối màu đỏ trắng làm chủ đạo tương tự những chiến mã đường đua đầy mạnh mẽ. Tiếp đến là bộ phuộc trước với hành trình 250mm có thể điều chỉnh tải. Đi cùng với giảm xóc đơn 220mm ở phía sau có sẵn 10 nấc điều chỉnh.

Related Post

Đây là những nâng cấp giúp gia tăng sự dẻo dai, linh hoạt và hiệu năng chạy địa hình. Chiều cao gầm được tăng thêm 50mm, trong khi chiều cao yên cũng tăng từ 825mm lên 885mm. Những thay đổi này là cần thiết cho một mẫu xe địa hình. Nhưng phần nào cũng làm giảm cảm giác cầm lái thân thiện dễ chịu vốn có của bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, XPulse 200 4V Rally Edition được trang bị tay cầm đặt cao, chống bên dài hơn. Đặc biệt, phiên bản này có trọng lượng chỉ nhỉnh hơn 2kg so với bản thường.

Về hiệu năng, xe sở hữu động cơ xi lanh đơn 200cc, làm mát bằng dầu. Xe vẫn cho ra công suất 19 mã lực, mô men xoắn 12.14 lb-ft.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen