Tin tức

CBR150R Repsol Edition trình làng tại Malaysia

Mẫu xe thuộc phân khúc entry-level Honda CBR150R nay được hoàn thiện với vẻ ngoài của một chiếc MotoGP cực kỳ hiện đại. Sẽ chỉ có tổng cộng 800 chiếc được sản xuất và mở bán ở Malaysia. Quốc gia Đông Nam Á sẽ là thị trường đầu tiên được trình làng phiên bản xe đặc biệt này. Những thị trường khác tại Châu Á dự kiến cũng sẽ được tiếp cận CBR150R Repsol Edition trong tương lai. Từ lâu, Châu Á đã trở thành thị trường chủ lực cho những mẫu xe phân khối nhỏ sở hữu thiết kế hầm hố của những chiếc xe PKL.

Thông tin chi tiết về CBR150R Repsol Edition

Điều khiến CBR150R nổi bật chính là ngoại hình cực kỳ bắt mắt với phối màu độc đáo. Xe lấy cảm hứng từ những chiếc MotoGP, sử dụng màu cam và đỏ rực rỡ làm chủ đạo. Logo Repsol được đính ở phần giáp hông và đầu xe. Viền xe cũng được sơn màu cam đồng bộ với thiết kế tổng thể. Dự đoán nhu cầu dành cho CBR150R Repsol Edition sẽ rất cao, do chỉ có tổng cộng 800 chiếc được phân phối cho thị trường Malaysia. 

Về hiệu năng và thông số kỹ thuật, xe vẫn giữ nguyên như trên phiên bản CBR150R tiêu chuẩn. Vẫn là hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 149 cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa mức độ tiêu hao nhiên liệu. CBR150R có thể đạt công suất tối đa 16.3 mã lực, mô men xoắn cực đại 9.6 ft-lb.

Related Post

Ngoài bộ động cơ, CBR150R Repsol Edition được trang bị nhiều phụ kiện cao cấp. Mang đến cho xe một vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy mạnh mẽ. Phần phuộc ống lồng tiêu chuẩn đã được thay thế bằng phuộc ngược mạ vàng sáng bóng. Xe cũng được tích hợp công nghệ ABS cho phanh đĩa cả trước và sau. Cuối cùng là hệ thống đèn sử dụng bóng LED và màn hình kỹ thuật số LCD.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen