Categories: Tin tức

Panigale V4 2023 ra mắt với nhiều thay đổi nhỏ

Panigale V4 là một trong những dòng xe biểu tượng của thương hiệu giàu truyền thống Ducati, phiên bản 2023 nâng cấp nhẹ tối ưu cảm giác lái. Năm ngoái Ducati đã tiến hành cập nhật chiếc sportbike này với những nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ những thông tin thu thập được từ MotoGP và WSBK, Ducati mang đến cho Panigale V4 một thiết kế công thái học, khí động học, hệ thống gear và điện tử đậm chất đường đua. 

Ở phiên bản năm nay, hãng chỉ điều chỉnh một vài chi tiết nhỏ tạo nét mới cho xe.

Thông tin chi tiết về Panigale V4 2023

Phiên bản năm nay vẫn giữ nguyên bộ động cơ mạnh mẽ đã có trên người tiền nhiệm. Xe đạt công suất tối đa 210 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 90,6 lb-ft tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút. Tuy nhiên những thông số ấn tượng đó không có nhiều ý nghĩa nếu hệ thống điều khiển không tốt. Xe sở hữu công nghệ Engine Brake Control (EBC) Evo 2 được hiệu chỉnh cho cả 3 chế độ lái. Mang đến khả năng kiểm soát ấn tượng.

Hệ thống mới sẽ điều chỉnh độ gắt của phanh dựa trên áp lực của bánh sau. EBC Evo 2 giúp làm dịu làm phanh động cơ khi áp lực trên bánh sau không quá lớn. Phanh động cơ sẽ được tăng lên tại những khúc cua để hỗ trợ tối đa cho người lái. 

Related Post

Ngoài ra, Panigale V4 2023 còn hỗ trợ khả năng tăng tốc mượt mà khi ra khỏi những khúc cua. Tất cả nhờ vào công nghệ Ducati Quick Shift – một trong những công nghệ quickshifter tốt nhất trên thị trường. 

Ducati cũng tiến hành tinh chỉnh lại hệ thống làm mát, giúp tối đa hóa hiệu năng và cảm giác lái. Xe được trang bị công nghệ Traction Control, Ride-by-Wire.

Cuối cùng, cả 3 phiên bản Panigale V4, V4 S, and V4 SP cũng sẽ cập nhật hệ thống điện. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen