Tin tức

R18 AVUS – một chiếc BMW đậm chất cổ điển

Đức được biết đến là một đất nước có mối quan hệ chặt chẽ với thế giới đua xe. Không chỉ có một số đường đua nổi tiếng nhất thế giới được đặt tại Đức. Mà còn có một số đường lái xe và đường cao tốc tốt nhất mọi người biết đến. Một trong những con đường như vậy là Automobil-Verkehrs- und Übungsstraße hay còn được gọi là AVUS. Con đường hiện ở Berlin này được xây dựng vào năm 1921 và được sử dụng làm đường đua cho đến năm 1998.

Lấy cảm hứng từ AVUS, chiếc BMW R18 custom này được tạo nên bởi Workhorse Speedshop. Xe có các bộ phận được thiết kế riêng để mang đến vẻ đẹp hoàn toàn cổ điển. Đồng thời vẫn giữ được thiết kế đẹp mắt của chiếc xe. Brice Hennebert là người dẫn đầu đằng sau Workhorse Speedshop. Có trụ sở tại Bỉ, Workhorse Speedshop được dẫn đầu bởi Brice Hennebert có nhiều tác phẩm nhận được sự hoan nghênh trên khắp châu Âu, và đôi khi trên toàn thế giới. Khi nói đến việc thiết kế BMW R18 AVUS, xe tập trung vào sự đơn giản, giữ nguyên bản sắc.

Thông tin chi tiết về R18 AVUS

Về tổng thể, có thể nhìn thấy được hệ thống phuộc được chế tạo tùy chỉnh lạ mắt từ Öhlins. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống phanh Beringer vận hành đầy nhẹ nhàng và tự tin. Về phần bánh xe nó được thiết kế cặp bánh trước và sau đến từ Jonich Wheels. Workhorse Speedshop đã sử dụng các vật liệu khác nhau để đạt được kiểu dáng tối ưu. Giúp mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài phong cách đường đua cổ điển, riêng biệt. Họ cũng thiết kế giá đỡ phuộc phay nhôm, nắp đậy đầu xi-lanh và hộp động cơ.

Related Post

Thoạt nhìn, R18 AVUS trông cực kỳ hầm hố nhờ phần động cơ lộ ra ngoài. Các ống xả dài và cồng kềnh của R18 đã được bỏ đi. Thay thế bằng một ống xả nằm dưới kiểu dáng đơn giản hơn với các lỗ thoát bên. Yên xe cũng được thay thế bằng một chiếc yên mỏng được bọc bằng da lâu năm đẹp mắt. Đuôi xe để lộ monoshock phía sau, làm nổi bật hơn vẻ ngoài của chiếc xe đua retro sành điệu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Workhorse Speedshop đã tìm ra cách để giữ mọi thứ siêu tối giản nhưng vẫn hoạt động hiệu quả. Cụ thể là xe được trang bị cụm đồng hồ tích hợp ứng dụng thông minh. Cho phép người lái có thể nghe nhạc và dễ dàng tùy chỉnh các chế độ, chức năng của xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen