Tin tức

Earth Energy mở bán lineup xe điện Glyde SX từ 1/2022

Xe máy điện Glyde SX và Glyde SX+ mang mức giá phải chăng hơn so với các đối thủ TVS iCube và Bajaj Chetak.

Hero Electric, Okinawa Scooters, Ampere Vehicle, Ather Energy…là những công ty xe điện hàng đầu ở Ấn Độ. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều hãng xe khởi nghiệp và từng bước dấn thân vào cuộc cạnh tranh này. Các bảng xếp hạng doanh số gần đây cho thấy phân khúc xe hai bánh chạy điện này đang hoạt động cực kỳ sôi nổi. Nếu tốc độ tăng trưởng này vẫn tiếp diễn, người ta có thể tin chắc rằng các mẫu xe điện 2 bánh sẽ chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ trong một tương lai không xa. 

Earth Energy, một tập đoàn mới được thành lập chuyên sản xuất xe điện, đã đánh dấu sự khởi đầu của họ với hai chiếc xe ga điện mang tên Glyde SX và Glyde SX +.

Thông tin tổng quan về Earth Energy EV Glyde SX

Về mẫu xe này, khách hàng họ có thể đặt trước nó bắt đầu với khoản thanh toán trước là 1.000 Rs (khoảng 301 nghìn đồng) qua trang web của công ty. Nhà máy của công ty dự kiến sẽ cho ra lò model này vào tuần đầu tiên tháng 1/2022. Công ty hiện đã công bố giá của hai chiếc xe tay ga khác nhau tùy theo từng khu vực

Có mặt tại 7 bang ở Ấn Độ, Glyde SX có giá từ 73.000 đến 79.000 Rs. Con số này quy ra tiền Việt vào khoảng 22 đến 23,8 triệu đồng.

Với Glyde SX +, giá bán sẽ từ 97.000 đến 100.000 Rs (27,1 đến 30,1 triệu đồng).

Related Post

Earth Energy xác nhận rằng xe sẽ được sản xuất với mức nội địa hóa lên đến 98%. Đầu năm nay, công ty cũng đã thành lập một cơ sở R&D tại Vasai, Mumbai. Cơ sở rộng 7000 mét vuông này sẽ đảm nhiệm các bộ pin Li-ion.

Thông số kỹ thuật của Glyde SX và SX +

Glyde SX và SX + của Earth Energy sẽ được trang bị bởi bộ pin 3,9 kW. Glyde SX có khả năng đi tới 150 km/lần sạc và tốc độ tối đa 25 km/h.

SX + có thể đi được 100km /lần sạc và có khả năng đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Thời gian sạc vào khoảng 40 phút với bộ sạc nhanh và 2 giờ 30 phút với bộ sạc thường. 

Được thiết kế nhằm hướng đến khách hàng là người đi sinh hoạt thường xuyên. Các tính năng trên Glyde SX + sẽ bao gồm đèn LED chiếu sáng và cụm đồng hồ kỹ thuật số 5 inch hiển thị mức sạc, tốc độ và nấc pin. 

Ngoài ra nó còn có chức năng theo dõi xe và chống trộm. Đây cũng là một phần trong các tính năng rất hữu ích  cùng với chức điều hướng từng chặng đường. Hệ thống CBS sẽ được cung cấp tiêu chuẩn cùng với phanh đĩa ở phía trước và phía sau.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen